Thứ 7, 27/04/2024, 11:26[GMT+7]

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng cán bộ, chiến sĩ lực lượng Công an Thái Bình

Thứ 4, 19/08/2020 | 14:42:11
8,579 lượt xem
Nhân kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân (19/8/1945 - 19/8/2020) và 15 năm ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005 -19/8/2020), sáng ngày 19/8, các đồng chí: Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, chiến sĩ lực lượng Công an tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh. Ảnh: Thành Tâm

Audio: 1908_chuc_mung_cong_an__mixdown.mp3

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận, biểu dương những đóng góp tích cực của lực lượng Công an Thái Bình trong công tác bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh, tạo niềm tin đối với cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của tỉnh. 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn lực lượng Công an Thái Bình tiếp tục phát huy truyền thống của ngành và những kết quả đạt được, bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Bộ Công an, của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh  hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Tăng cường lực lượng, bám sát địa bàn, gắn bó với nhân dân, dựa vào nhân dân, xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc ngày càng sâu rộng, vững chắc, lấy nhân dân làm gốc và tất cả vì cuộc sống bình yên của nhân dân. Bám sát các nhiệm vụ chính trị của tỉnh, tăng cường các biện pháp nghiệp vụ, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm. Tiếp tục nâng cao hiệu quả công tác điều tra, truy tố để phục vụ công tác xét xử, nhất là các vụ án trọng điểm, phức tạp, được dư luận đặc biệt quan tâm. Tập trung xây dựng các cơ quan, đơn vị lực lượng Công an tỉnh trong sạch, vững mạnh, đáp ứng với yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

Thay mặt cán bộ, chiến sĩ lực lượng Công an Thái Bình, Đại tá Nguyễn Thanh Trường, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, sự phối hợp đồng bộ, chặt chẽ của các cấp, các ngành, địa phương trong tỉnh; đồng thời khẳng định lực lượng Công an Thái Bình sẽ tiếp tục đoàn kết, thống nhất, nỗ lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, bảo đảm bình yên cho cuộc sống của nhân dân và sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Tất Đạt

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày