Thứ 7, 20/04/2024, 05:44[GMT+7]

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh cùng 12 đồng chí cư trú tại tổ 23, phường Trần Lãm được tín nhiệm ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026

Thứ 7, 03/04/2021 | 19:18:00
10,584 lượt xem
Chiều ngày 3/4, tại nhà văn hoá tổ dân phố số 23, phường Trần Lãm (thành phố Thái Bình), Ủy ban MTTQ phường Trần Lãm tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với 13 người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh và các đại biểu dự hội nghị.

Audio: 0304-thoiA-lay_y_kien_dchi_Than_mixdown.mp3

Trong đó, các đồng chí: Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; Ngô Thị Kim Hoàn, Uỷ viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ; Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khoá XVII nhiệm kỳ 2021 - 2026. Đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh dự hội nghị.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Tại hội nghị, cử tri đã nghe giới thiệu tiêu chuẩn của đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp; tóm tắt tiểu sử, quá trình công tác của 13 ứng cử viên. Trên tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, trách nhiệm, các cử tri nhận xét, đánh giá: các ứng cử viên đều là những người có phẩm chất chính trị vững vàng, năng lực chuyên môn tốt, có đủ tiêu chuẩn để ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Tại nơi cư trú, các đồng chí đều là những người gương mẫu trong mọi hoạt động, có lối sống giản dị, luôn giữ mối liên hệ mật thiết với cấp ủy, chính quyền và nhân dân. Các cử tri đã bày tỏ sự tín nhiệm cao đối với các ứng cử viên, đồng thời mong muốn nếu các ứng cử viên được bầu làm đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 sẽ tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm thực hiện tốt vai trò là người đại biểu dân cử, cống hiến hết sức mình cho sự phát triển của quê hương.

Các đại biểu dự hội nghị.

Thay mặt các ứng cử viên, đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm của các cử tri đối với 13 đồng chí được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 đang cư trú tại tổ 23, phường Trần Lãm; đồng thời tiếp thu những ý kiến nhận xét của các cử tri tại hội nghị đối với những người ứng cử. 

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh hứa nếu được bầu làm đại biểu HĐND tỉnh sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, phát huy năng lực sở trường, kinh nghiệm trong công tác, thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ mà cấp ủy, chính quyền, cử tri và nhân dân giao phó. Luôn thể hiện tinh thần cầu thị, thường xuyên lắng nghe, gần gũi với nhân dân để thấu hiểu tâm tư, tình cảm, nguyện vọng chính đáng của nhân dân, phản ánh đến HĐND các cấp giải quyết tốt những vấn đề nhân dân quan tâm, kiến nghị; đoàn kết cùng tập thể Tỉnh uỷ, UBND tỉnh tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh đã đề ra trong giai đoạn 2021 - 2025 và những năm tiếp theo, xây dựng quê hương Thái Bình ngày càng giàu đẹp, văn minh. Đồng chí cũng mong muốn cử tri tổ 23, phường Trần Lãm luôn quan tâm, góp ý, giúp đỡ để các ứng cử viên tiếp tục nỗ lực phấn đấu hoàn thiện bản thân, phục vụ nhân dân ngày càng tốt hơn.

Các đại biểu biểu quyết tín nhiệm đối với các ứng cử viên.

Tại hội nghị, 100% cử tri có mặt đã biểu quyết nhất trí tín nhiệm đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh cùng 12 đồng chí cư trú tại tổ 23, phường Trần Lãm ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026.

Nguyễn Hình - Tất Đạt

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày