Thứ 7, 20/04/2024, 21:52[GMT+7]

Hồng Việt: Sập mái nhà làm 4 người thương vong

Thứ 6, 21/08/2020 | 15:46:34
23,796 lượt xem
Vào lúc 17 giờ ngày 20/8 trên địa bàn xã Hồng Việt (Đông Hưng) xảy ra vụ tai nạn lao động nghiêm trọng làm tử vong 2 người, 2 người khác bị thương nặng hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức.

Hiện trường vụ sập mái nhà xảy ra tại hộ gia đình trên địa bàn xã Hồng Việt (Đông Hưng).

Đại diện UBND xã Hồng Việt cho biết: Vụ sập mái nhà xảy ra tại gia đình ông Nguyễn Quang Phóng, 63 tuổi ở thôn Quán Thôn (xã Hồng Việt). Căn nhà của ông Phóng được xây dựng từ tháng 3/2020, gồm 2 tầng có mái trang trí với diện tích mỗi tầng khoảng 100 m² và thuê người dân trong xã xây dựng. Ngày 20/8, tốp thợ xây đến nhà ông Phóng để hoàn thiện căn nhà. Vào lúc 17h, khi 4 người trong tốp thợ đang thi công lợp ngói phần mái trang trí ở tầng 2 cách mặt đất khoảng 8 mét thì phần mái trang trí bị gãy, sập làm 4 người rơi xuống đất. Vụ sập mái làm 2 người tử vong và 2 người bị thương nặng đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức.

Căn nhà 2 tầng của gia đình ông Nguyễn Quang Phóng, xã Hồng Việt (Đông Hưng) nơi xảy ra vụ sập mái. 

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và điều tra theo quy định của pháp luật. Lãnh đạo huyện Đông Hưng cùng các ngành chức năng đã đến thăm hỏi, động viên và trao số tiền 3 triệu đồng cho gia đình có người tử vong và 1 triệu đồng cho gia đình có người bị thương; đồng thời chỉ đạo địa phương phối hợp với gia đình nạn nhân tổ chức tang lễ đảm bảo các điều kiện phòng, chống dịch Covid-19. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra xác minh rõ nguyên nhân và xử lý theo quy định của pháp luật.

Nguyễn Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày