Thứ 4, 24/04/2024, 16:25[GMT+7]

Chồng tẩm xăng đốt vợ tại xã Bình Nguyên

Thứ 2, 24/08/2020 | 16:18:26
22,498 lượt xem
Theo thông tin từ lãnh đạo UBND xã Bình Nguyên (Kiến Xương) trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ án chồng tẩm xăng đốt vợ tại nhà riêng khiến người vợ bị bỏng nặng.

Ngôi nhà xảy ra vụ việc đau lòng vào tối ngày 23/8.

Cụ thể vào khoảng 20 giờ tối ngày 23/8, anh Đoàn Ngọc Huy, trú tại thôn An Chỉ đã dùng xăng có sẵn trong nhà để đốt vợ. 

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn tự phát trong lúc vợ chồng nói chuyện tại bữa cơm tối, vốn có hơi men trong người nên đã khiến anh Huy nảy ý định trên. Khi thấy có lửa cháy khói đen trong nhà anh Huy và tiếng kêu cứu của người vợ, người dân đã lao đến dập lửa và đưa người vợ đi cấp cứu, còn anh Huy tự đến trụ sở UBND xã đầu thú.

Ngay sau biết sự việc trên, lãnh đạo UBND xã, Công an xã, nhân viên y tế xã Bình Nguyên đã đến hiện trường, tập trung sơ cứu ban đầu cho nạn nhân và chuyển nạn nhân lên tuyến trên cấp cứu đồng thời cũng báo cáo tình hình vụ việc tới Công an huyện Kiến Xương, Công an tỉnh. 

Được biết, vợ chồng anh Huy đã có 3 người con, khi sự việc xảy ra thì 2 người con trai ở quê vợ bên huyện Thái Thụy, người con gái chơi bên hàng xóm. Anh Huy làm nghề lao động tự do, người vợ làm công nhân trong một doanh nghiệp trên thành phố Thái Bình.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

                                                        Quốc Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày