Thứ 7, 20/04/2024, 10:48[GMT+7]

Vũ Thư liên hoan văn nghệ “Tiếng hát tri ân các anh hùng, liệt sĩ”

Thứ 3, 28/07/2020 | 10:59:54
2,964 lượt xem
Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2020 ), tối ngày 27/7, tại Đài tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ huyện, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Vũ Thư tổ chức buổi liên hoan văn nghệ với chủ để “Tiếng hát tri ân các anh hùng, liệt sĩ”.

Tiết mục văn nghệ trong chương trình “Tiếng hát tri ân các anh hùng, liệt sĩ”.

Buổi liên hoan văn nghệ có sự tham gia của các diễn viên, ca sĩ không chuyên của Bộ đội Biên phòng tỉnh, Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện, một số câu lạc bộ nghệ thuật quần chúng các địa phương trên địa bàn huyện. Các tiết mục hát múa mang chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, truyền thống cách mạng hào hùng, tinh thần anh dũng quả cảm, sự hy sinh máu xương, tuổi trẻ của các anh hùng, liệt sĩ vì độc lập tự do của Tổ quốc… Nhiều tiết mục đặc sắc, công phu, mang tính nhân văn sâu sắc, tạo cảm xúc cho khán giả.

Buổi liên hoan nhằm thể hiện sự biết ơn, tri ân của cấp ủy, chính quyền, các tầng lớp nhân dân huyện Vũ Thư với các anh hùng, liệt sĩ đã ngã xuống vì độc lập tự do của Tổ quốc, sự thiệt thòi, mất mát, những đóng góp lớn lao trong hai cuộc kháng chiến vĩ đại của các gia đình chính sách trong sự nghiệp bảo vệ, xây dựng Tổ quốc.

Quỳnh Lưu

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày