Thứ 7, 20/04/2024, 04:56[GMT+7]

Hội thảo nghiên cứu đánh giá cơ chế, chính sách hỗ trợ phát triển nông nghiệp của tỉnh

Thứ 4, 15/07/2020 | 15:37:21
1,615 lượt xem
Sáng ngày 15/7, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức hội thảo nghiên cứu đánh giá cơ chế, chính sách hỗ trợ phát triển nông nghiệp của tỉnh.

Lãnh đạo Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh phát biểu tại hội thảo.

Tại hội thảo, nhiều đại biểu đã nêu lên vai trò của ngành nông nghiệp trong phát triển kinh tế - xã hội tỉnh; các chính sách phát triển ngành nông nghiệp nói chung và các ngành chăn nuôi, trồng trọt, thủy sản nói riêng; việc phát huy vai trò của khoa học, công nghệ trong phát triển nông nghiệp, nông thôn và hoạt động liên kết, phát triển sản xuất của các hợp tác xã trong tỉnh.

Tham dự hội thảo, các đại biểu cũng đã tập trung thảo luận về thực trạng cơ chế, chính sách và việc thực hiện cơ chế, chính sách hỗ trợ phát triển nông nghiệp của tỉnh thời gian qua; chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần khắc phục, tháo gỡ trong việc thực hiện cơ chế, chính sách và đưa ra những đề xuất, kiến nghị trong thời gian tới.

Mô hình trồng dưa trong nhà lưới tại Công ty Cổ phần Thương mại tổng hợp Toan Vân (thành phố Thái Bình).

Hội thảo nghiên cứu đánh giá cơ chế, chính sách hỗ trợ phát triển nông nghiệp của tỉnh được tổ chức là diễn đàn để các đơn vị liên quan trao đổi, chia sẻ, đề xuất ý kiến về cơ chế, chính sách hỗ trợ phát triển ngành nông nghiệp. Những ý kiến đóng góp tại hội thảo sẽ được tổng hợp, làm cơ sở để tham mưu cho UBND tỉnh ban hành cơ chế, chính sách phát triển nông nghiệp của tỉnh trong thời gian tới, góp phần xây dựng nền nông nghiệp của tỉnh phát triển toàn diện theo hướng hiện đại, sản xuất hàng hóa lớn, giá trị tăng cao, bền vững, đáp ứng nhu cầu đa dạng trong nước và thúc đẩy xuất khẩu.

Hoàng Lanh 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày