Thứ 7, 20/04/2024, 00:21[GMT+7]

Kiến Xương: 392 trường hợp vi phạm trong lĩnh vực trật tự an toàn giao thông

Thứ 6, 16/04/2021 | 14:31:53
817 lượt xem
Để bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên địa bàn, từ đầu năm đến nay, qua công tác tuần tra, kiểm soát, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an huyện Kiến Xương đã kịp thời phát hiện, xử lý 392 trường hợp vi phạm trong lĩnh vực trật tự an toàn giao thông.

Lực lượng Cảnh sát giao thông Công an huyện kiểm tra phương tiện tham gia giao thông trên địa bàn thị trấn Kiến Xương.

Trong đó, lực lượng Cảnh sát giao thông đã lập biên bản tạm giữ 80 phương tiện các loại; tước giấy phép lái xe có thời hạn 14 trường hợp; xử phạt hành chính và nộp Kho bạc Nhà nước gần 252 triệu đồng. Các hành vi vi phạm chủ yếu là người tham gia giao thông không đội mũ bảo hiểm, không có bảo hiểm trách nhiệm dân sự, không có giấy phép lái xe, không chấp hành hiệu lệnh của cảnh sát giao thông và một số hành vi vi phạm khác.

Để bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên địa bàn huyện, thời gian tới, Đội Cảnh sát giao thông, Công an huyện sẽ tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm thường xuyên trên tuyến, địa bàn được phân công. Trong đó tập trung tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm theo chuyên đề người điều khiển xe trên đường mà trong cơ thể có chất ma túy, vi phạm nồng độ cồn; tuần tra, kiểm soát xử lý vi phạm theo chuyên đề chở hàng quá tải trọng, quá khổ giới hạn, tự ý cải tạo phương tiện trên đường bộ. Bên cạnh đó, tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức của người dân khi tham gia giao thông.

Phạm Hưng

(Đài TT-TH Kiến Xương)

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày