Thứ 2, 22/07/2024, 21:16[GMT+7]

Giám sát, hỗ trợ chuyên môn tại Bệnh viện Nhi Thái Bình

Thứ 3, 19/05/2020 | 18:04:45
1,674 lượt xem
Sáng ngày 19/5, đoàn công tác của Bệnh viện Nhi Trung ương tổ chức giám sát, hỗ trợ chuyên môn sau đào tạo cho các cán bộ y tế của Bệnh viện Nhi Thái Bình.

Chẩn đoán hình ảnh bệnh nhân dưới sự giám sát, hỗ trợ của các bác sĩ Bệnh viện Nhi Trung ương

Các nội dung giám sát, hỗ trợ chuyên môn bao gồm: hồi sức sơ sinh, hồi sức cấp cứu nâng cao, kỹ thuật vi sinh và kháng sinh đồ, hỗ trợ sơ sinh theo chương trình mục tiêu quốc gia, hỗ trợ chuyên môn sau đào tạo online về “Tập huấn chuyên đề hô hấp nhi khoa”, tập huấn về “Chẩn đoán và điều trị một số bệnh miễn dịch dị ứng". Bên cạnh đó các bác sĩ trong đoàn công tác cũng hướng dẫn và chuyển giao kỹ thuật phẫu thuật tim mạch cho các cán bộ y tế của Bệnh viện Nhi Thái Bình.

Tại buổi giám sát, đoàn công tác đã ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của các cán bộ y tế Bệnh viện Nhi Thái Bình trong việc tiếp thu các kỹ thuật được chuyển giao, đồng thời đề nghị Bệnh viện cần tiếp tục đầu tư trang thiết bị để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, phục vụ nhân dân.  

Buổi giám sát nằm trong kế hoạch đào tạo, chuyển giao kỹ thuật năm 2020 của Bệnh viện Nhi Trung ương, nhằm đào tạo và chuyển giao kỹ thuật cho các đơn vị tuyến dưới, giúp bệnh nhi không phải chuyển tuyến, giảm chi phí cho gia đình người bệnh và áp lực cho tuyến trung ương. Qua đó góp phần nâng cao chất lượng khám, điều trị, xây dựng thương hiệu, uy tín của Bệnh viện Nhi Thái Bình.

Thu Hoài


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày