Chủ nhật, 04/08/2024, 13:18[GMT+7]

Bảo hiểm xã hội huyện Thái Thụy ra quân hưởng ứng ngày bảo hiểm xã hội toàn dân

Thứ 2, 25/05/2020 | 17:47:34
2,818 lượt xem
Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH), lấy tháng 5 hàng năm là tháng tuyên truyền, vận động đối tượng tham gia BHXH, Bảo hiểm xã hội huyện Thái Thụy phối hợp với Bưu điện huyện tổ chức lễ ra quân tuyên truyền lưu động tại các xã, thị trấn trên địa bàn toàn huyện.

Hội nghị tuyên truyền chính sách bảo hiểm xã hội.

Căn cứ kế hoạch, hướng dẫn của các cấp, ngành liên quan, BHXH huyện Thái Thụy phối hợp với Bưu điện huyện chủ động quán triệt, triển khai yêu cầu nhiệm vụ cụ thể tới toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động tại đơn vị. Đồng thời tiến hành treo băng biển, khẩu hiệu tại các trục đường trung tâm thị trấn Diêm Điền; bố trí 1 khẩu hiệu điện tử ngay tại cổng trụ sở BHXH, truyền tải thông điệp như: “Đảng và Nhà nước chăm lo cuộc sống người dân thông qua chính sách BHXH”, “BHXH là chính sách bảo hiểm của Đảng và Nhà nước vì quyền lợi của người lao động và nhân dân”...

Ngay sau lễ ra quân phát động hưởng ứng tháng hành động triển khai BHXH toàn dân tại trụ sở Bưu điện huyện, đã huy động lực lượng 20 người cùng các phương tiện, biểu ngữ xuống đường tuyên truyền lưu động tại địa bàn các xã, thị trấn trong toàn huyện.

Cùng với tuyên truyền lưu động về chính sách BHXH tự nguyện nhằm thu hút sự quan tâm hưởng ứng của nhân dân, BHXH huyện Thái Thụy phối hợp với Bưu điện huyện tổ chức các hội nghị tuyên truyền, tư vấn và hướng dẫn người dân tham gia BHXH tự nguyện tại một số địa phương trong toàn huyện.

                     Lê Lan 

 (Đài TT-TH Thái Thụy)

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày