Chủ nhật, 30/06/2024, 23:30[GMT+7]

Tập huấn bồi dưỡng thường xuyên cấp học mầm non

Thứ 7, 17/10/2020 | 17:59:00
2,866 lượt xem
Trong 2 ngày 17 – 18/10, tại Trường Mầm non Hoa Hồng, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng thường xuyên cấp học mầm non năm học 2020-2021.

Bà Nguyễn Thị Thanh Huyền, chuyên viên Vụ Giáo dục Mầm non, Bộ Giáo dục và Đào tạo tập huấn cho cán bộ quản lý, giáo viên mầm non trong tỉnh.

Tại buổi tập huấn, hơn 100 cán bộ quản lý, giáo viên mầm non đại diện cho cấp học mầm non các huyện, thành phố được truyền tải những kiến thức, kỹ năng chuyên ngành của giáo viên mầm non. Theo đó, các thầy, cô giáo được học các kỹ năng giáo dục tiên tiến như: hoạt động chào hỏi, kỹ năng sống, phòng chống bạo lực học đường, giáo dục giới tính… 

Tại lớp tập huấn, các học viên cũng được tham gia thực hành, trải nghiệm theo nhóm, thiết kế, tạo ra các sản phẩm, đồ dùng dạy học làm từ các nguyên vật liệu tái chế, đồ dùng gia đình để đạt được mục tiêu giúp cho trẻ phát triển tính sáng tạo, tư duy suy xét giao tiếp thông tin và cộng tác với người xung quanh.

Các cán bộ quản lý, giáo viên mầm non tham gia hoạt động trải nghiệm tại lớp tập huấn. 

Lớp tập huấn là dịp để các cán bộ quản lý, giáo viên mầm non trong tỉnh học hỏi, trao đổi kỹ năng, kinh nghiệm từ chuyên gia trong lĩnh vực đào tạo và bồi dưỡng nâng cao chuyên môn.

Đặng Anh