Thứ 3, 23/07/2024, 09:31[GMT+7]

Thăm hỏi, tặng quà các gia đình có nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông

Thứ 6, 30/10/2020 | 18:47:22
3,449 lượt xem
Hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông”, chiều ngày 30/10, Ban An toàn giao thông huyện Kiến Xương đã đi thăm hỏi, tặng quà, động viên các gia đình có nạn nhân bị tai nạn, tử vong do tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn.

Thăm hỏi động viên các gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông.

Đại diện Ban An toàn giao thông huyện đã thăm và tặng 2 suất quà, mỗi suất trị giá 1,5 triệu đồng cho các gia đình có nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông tại các xã Nam Bình và Minh Tân. Tại các nơi đến thăm và tặng quà, đại diện Ban An toàn giao thông huyện đã thăm hỏi, động viên, chia sẻ những mất mát đau thương đối với các gia đình, mong muốn các gia đình vượt qua nỗi đau, khắc phục khó khăn để vươn lên ổn định cuộc sống.

Ngoài ra, tại các nơi đến thăm và tặng quà, đại diện Ban An toàn giao thông huyện đề nghị các địa phương tiếp tục quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện để các gia đình vươn lên ổn định cuộc sống; tăng cường tuyên truyền, nhắc nhở người dân nghiêm chỉnh chấp hành Luật An toàn giao thông, nhất là giao thông đường bộ đảm bảo giảm đến mức thấp nhất những thiệt hại, tổn thất về người, tài sản do tai nạn giao thông gây ra.

Vũ Đông

(Đài TT-TH Kiến Xương)

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày