Chủ nhật, 30/06/2024, 21:32[GMT+7]

Đám cháy tại Công ty TNHH Logitex đã được dập tắt

Thứ 7, 07/11/2020 | 10:18:29
12,016 lượt xem
Theo thông tin từ Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh), đến 7 giờ 30 phút ngày 7/11, đám cháy tại Công ty TNHH Logitex nằm trong cụm công nghiệp Vũ Ninh (Kiến Xương) đã cơ bản được lực lượng chức năng dập tắt.

Hiện trường vụ cháy tối ngày 6/11.

Trước đó, vào khoảng 21 giờ 30 phút ngày 6/11, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đã nhận được thông tin báo cháy của người dân tại địa điểm trên. Ngay sau khi tiếp nhận, xử lý tin báo cháy, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đã xuất 4 xe chữa cháy, 1 xe chỉ huy chữa cháy cùng 30 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa, không cho cháy lan ra khu vực lân cận. Đồng thời, điện báo Công an huyện Kiến Xương, Điện lực Kiến Xương phối hợp xử lý.

Khu vực xảy ra cháy là nhà kho chứa bông, có diện tích khoảng 2.000m2, tổng khối lượng bông khoảng 600 tấn. Ngay sau khi tiếp cận hiện trường, lực lượng chức năng đã triển khai đội hình chữa cháy. Sau khoảng 2 tiếng chữa cháy và chống cháy lan ra khu vực khác, lực lượng chức năng đã bước đầu khống chế được đám cháy và cho máy xúc triển khai cào bông để tiếp tục thực hiện công tác chữa cháy.

Lực lượng chức năng tiếp tục cào bông, phun nước để chống cháy trở lại sáng ngày 7/11.

Đến 7 giờ 30 phút ngày 7/11, đám cháy đã cơ bản được dập tắt, lực lượng chức năng đang tiếp tục cử cán bộ, chiến sĩ cào bông, triển khai phun nước để chống cháy trở lại.

Được biết, Công ty TNHH Logitex thuê đất tại cụm công nghiệp Vũ Ninh (Kiến Xương) với tổng diện tích 1,73ha. Quy mô xây đầu tư xây dựng gồm 3 xưởng sản xuất, hiện đã xây dựng xong 2 nhà xưởng đưa vào sử dụng. Ngành nghề đăng ký kinh doanh là sản xuất sợi và kéo sợi OE.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người. Hiện nguyên nhân vụ cháy, mức độ thiệt hại về tài sản đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Phạm Hưng