Thứ 4, 03/07/2024, 02:12[GMT+7]

Bàn giao nhà mái ấm công đoàn tại huyện Quỳnh Phụ

Thứ 2, 28/12/2020 | 16:22:16
2,775 lượt xem
Chiều ngày 28/12, Liên đoàn Lao động huyện Quỳnh Phụ phối hợp cùng Công đoàn viên chức Việt Nam, Công đoàn Ngân hàng Phát triển Việt Nam, Liên đoàn Lao động tỉnh, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quỳnh Phụ tổ chức lễ khánh thành và bàn giao nhà mái ấm công đoàn cho đoàn viên Nguyễn Thị Nhị, thôn Chung Linh, xã Quỳnh Khê (Quỳnh Phụ).

Lãnh đạo công đoàn các cấp trao nhà tình nghĩa cho gia đình đoàn viên Nguyễn Thị Nhị.

Chị Nguyễn Thị Nhị là đoàn viên công đoàn Trường Mầm non Quỳnh Khê có hoàn cảnh khó khăn, bản thân thường xuyên đau yếu, chồng là lao động tự do, thu nhập không ổn định. Trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình chị Nguyễn Thị Nhị, Liên đoàn Lao động huyện Quỳnh Phụ đã khảo sát, hỗ trợ cho gia đình chị xây dựng căn nhà kiên cố 1 tầng, rộng gần 100m2 với tổng trị giá 300 triệu đồng, trong đó công đoàn viên chức các cấp hỗ trợ 60 triệu đồng, số kinh phí và ngày công còn lại huy động từ sự hỗ trợ của gia đình, dòng họ và nhân dân địa phương.

Tại buổi lễ, lãnh đạo đại diện các ban, ngành, đoàn thể đã trao tặng các phần quà là những vật dụng cần thiết cho sinh hoạt gia đình và động viên, mong gia đình chị Nguyễn Thị Nhị từng bước khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Trịnh Cường