Thứ 6, 26/07/2024, 02:47[GMT+7]

Địa chỉ tin cậy của nông dân

Thứ 5, 11/02/2021 | 14:18:45
1,381 lượt xem

Công ty Đức Nam cung cấp các dòng xe tải nhẹ, tải nặng, xe tải ben.

Việc đưa công nghệ vào sản xuất nông nghiệp đã mang lại thuận lợi rất lớn cho bà con nông dân. Các doanh nghiệp sản xuất, phân phối máy móc nông nghiệp bắt đầu hình thành ngày càng nhiều và định vị được vị trí của mình trên thị trường. Là nhà phân phối độc quyền tại miền Bắc của hãng Yanmar Nhật Bản từ năm 2015, Công ty TNHH Sản xuất xuất nhập khẩu Đức Nam (Vũ Thư) cung cấp các sản phẩm máy nông nghiệp như: máy gặt, máy cấy, máy làm đất... đáp ứng đầy đủ nhu cầu sản xuất nông nghiệp, góp phần thúc đẩy cơ giới hóa nông nghiệp nông thôn của tỉnh.

Là tỉnh trọng điểm sản xuất nông nghiệp của khu vực đồng bằng sông Hồng, những năm gần đây, với nhiều cơ chế hỗ trợ sản xuất nông nghiệp hiệu quả, Thái Bình là một trong những địa phương dẫn đầu về tỷ lệ cơ giới hóa nông nghiệp trong khu vực. Gần như mọi công việc lao động của người nông dân đều có thể dùng máy để thay thế sức người, giúp quá trình làm việc mất ít thời gian, tăng năng suất. Cũng bởi vậy mà nhiều nông dân đã không còn đắn đo để trang bị những chiếc máy nông nghiệp hiện đại phục vụ sản xuất. Góp phần vào thành tích đó không thể không kể đến những đóng góp của Công ty TNHH Sản xuất xuất nhập khẩu Đức Nam.

Ông Trần Huy Tuấn, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty cho biết: Yanmar là tập đoàn máy nông nghiệp lớn của Nhật Bản được thành lập từ năm 1912 với bề dày lịch sử cùng kinh nghiệm trong sản xuất máy nông nghiệp, có mặt tại nhiều nước trên thế giới. Điểm mạnh trong các dòng sản phẩm máy nông nghiệp của Yanmar là tiết kiệm nhiên liệu tới 20%; giảm thất thoát khi gặt đập; thiết kế thùng máy và một số chi tiết trong máy gặt đập của máy Yanmar phù hợp với đồng ruộng lụt, trũng của miền Bắc. Bên cạnh đó, Yanmar sở hữu danh mục thiết bị cơ giới đa dạng: máy cày, bừa, máy gặt đập liên hợp, máy cấy, máy gieo, máy xới đất... nhằm hỗ trợ bà con nông dân từ quy trình làm đất đến gieo cấy, chăm sóc và thu hoạch, tiết kiệm nhân công mang lại hiệu quả cao hơn cho quá trình sản xuất. Với chất lượng hàng đầu thế giới cùng giá cả hợp lý, phụ tùng thay thế chính hãng phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Là nhà phân phối độc quyền tại miền Bắc của hãng Yanmar, mỗi năm, chúng tôi bán ra thị trường hơn 200 máy gặt, máy làm đất, máy cấy các loại, trong đó máy gặt và máy làm đất chiếm ưu thế. Công ty thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo ở trong và ngoài tỉnh, có đội ngũ kỹ thuật, kinh doanh kết hợp với chuyên viên tư vấn giới thiệu chi tiết từng sản phẩm để bà con nhận biết được các loại máy, cách sử dụng và các tính năng ưu việt của sản phẩm do Công ty cung cấp.

Công ty TNHH Sản xuất xuất nhập khẩu Đức Nam hiện có 3 showroom chi nhánh ở thành phố Nam Định, Hà Nam, Ninh Bình được xây dựng theo đúng tiêu chuẩn của Yanmar. Các chi nhánh này là nơi trưng bày, cung cấp các thiết bị nông nghiệp, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu về phụ tùng thiết bị nông nghiệp mang thương hiệu Yanmar. Ngoài ra, các chi nhánh còn cung cấp các dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì kịp thời giúp thiết bị hoạt động tốt, nâng cao hiệu quả đầu tư của người sử dụng.

Ông Trần Huy Tuấn chia sẻ thêm: Là nhà phân phối duy nhất của Yanmar tại miền Bắc, Công ty cam kết cung cấp các dòng máy nông nghiệp hiện đại nhất từ thương hiệu Yanmar để cùng người nông dân phát triển bền vững, hướng đến nền nông nghiệp hiện đại. Không chỉ vậy, với mong muốn mang lại những cải tiến phù hợp và hài lòng nhất cho người sử dụng, Công ty luôn cởi mở lắng nghe chia sẻ, góp ý từ khách hàng để hoàn thiện hơn các gói dịch vụ, bên cạnh đó còn tìm hiểu thêm những giải pháp công nghệ tiên tiến đang áp dụng của các nước phát triển. Từ đó có thể phổ biến những kinh nghiệm thực tế và đồng hành cùng bà con trong việc phát triển cơ giới hóa nông nghiệp tại địa phương.

Ông Nguyễn Văn Duẩn (Thái Thụy) đang sử dụng máy gặt AW70V do Công ty TNHH Sản xuất xuất nhập khẩu Đức Nam cung cấp chia sẻ: Tôi gắn bó với Công ty từ lâu rồi. Trước đây, tôi mua một chiếc máy gặt nhưng không hiệu quả, sau đó chuyển qua máy gặt Yanmar năm 2015. So với những loại máy gặt đang có tại địa phương, tôi thấy dòng Yanmar này ưu việt hơn, phù hợp với đồng đất quê tôi. Nhân viên Công ty chu đáo, nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong sửa chữa, thay thế máy móc, bảo đảm kịp thời vụ.

Ngoài các dòng máy nông nghiệp, Công ty TNHH Sản xuất xuất nhập khẩu Đức Nam còn cung cấp các dòng xe tải nhẹ, tải nặng, xe tải ben, xe tải thùng 2 chân, 3 chân, 4 chân và 5 chân, xe đầu kéo, sơ mi rơ moóc, xi téc, bồn trộn, xe gắn cẩu các loại, các dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc của các hãng nổi tiếng tại thị trường Việt Nam như Hyundai, Cheng Long, Foton, Trường Giang Đông Phong, Howo, Dong Feng Hoàng Huy, Chiến Thắng...

Hướng đến nền nông nghiệp cơ giới hóa hoàn toàn, góp phần hiện thực hóa chủ trương về công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp, nông thôn, cùng với chính sách của hãng, Công ty TNHH Sản xuất xuất nhập khẩu Đức Nam đã và đang áp dụng nhiều chương trình hỗ trợ, ưu đãi hấp dẫn tạo điều kiện cho nông dân dễ dàng tiếp cận với các loại máy nông nghiệp chất lượng cao.

Ngân Huyền