Chủ nhật, 28/07/2024, 13:19[GMT+7]

Bệnh viện Đa khoa Tiền Hải phẫu thuật mổ cắt thận

Thứ 6, 19/02/2021 | 18:24:15
1,361 lượt xem
Mổ cắt thận là một cuộc phẫu thuật lớn để cắt bỏ hoàn toàn hoặc một phần thận. Đây là kỹ thuật khó, đòi hỏi tay nghề cao và vừa được thực hiện thành công tại Bệnh viện Đa khoa Tiền Hải.

Bệnh nhân sinh năm 1961, có tiền sử u thận, giãn độ 4, nhiều sỏi và  có dấu hiệu tức nhiều thắt lưng trái kèm tiểu buốt, sốt liên tục. Sau khi tiếp nhận ca bệnh, các bác sỹ Bệnh viện Đa khoa Tiền Hải đã thăm khám và hội chẩn chỉ định cắt bỏ thận trái.

Sáng ngày 18/2, bệnh nhân được tiến hành phẫu thuật cắt thận theo phương pháp mổ mở với sự tham gia của bác sỹ chuyên khoa II Phạm Văn Quyết cùng sự hỗ trợ của bác sỹ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình. Sau 1,5 giờ, ca phẫu thuật đã thành công. Bệnh nhân được chuyển tới phòng hồi sức để theo dõi, sức khoẻ hiện hoàn toàn ổn định.

Thực hiện thành công kỹ thuật cắt thận tại Bệnh viện Đa khoa Tiền Hải đã khẳng định trình độ cao của đội ngũ y, bác sỹ; hệ thống trang thiết bị hiện đại, sẵn sàng tiếp nhận và ứng dụng, phát triển các kỹ thuật mới. Đồng thời giúp người dân yên tâm điều trị những ca bệnh khó ngay tại cơ sở mà không phải đi xa, tiết kiệm chi phí điều trị.

Theo tienhaitb.gov.vn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày