Thứ 3, 02/07/2024, 22:16[GMT+7]

Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao Chi nhánh Thái Bình tổ chức cho người lao động làm thẻ căn cước công dân gắn chíp điện tử

Thứ 2, 22/03/2021 | 14:34:05
4,376 lượt xem
Thực hiện đề nghị của Giám đốc Công an tỉnh về việc làm thẻ căn cước công dân (CCCD) gắn chíp điện tử cho cán bộ, công nhân viên tại doanh nghiệp; từ ngày 15/3 đến nay, Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao Chi nhánh Thái Bình phối hợp với Công an tỉnh tổ chức cho người lao động trong Công ty làm thẻ CCCD ngay tại các nhà máy.

Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao Chi nhánh Thái Bình bố trí khu vực và nhân viên hướng dẫn người lao động các thủ tục làm CCCD tại các nhà máy.

Để việc làm thẻ CCCD diễn ra nhanh gọn, an toàn, Ban Giám đốc Công ty đã chỉ đạo các nhà máy đẩy mạnh tuyên truyền trực quan và qua hệ thống radio nội bộ, trang Fanpage Facebook của Công ty về mục đích, ý nghĩa, lợi ích của CCCD gắn chíp điện tử; bố trí thời gian và nhân viên hướng dẫn người lao động thực hiện các thủ tục và chuẩn bị các loại giấy tờ hồ sơ theo quy định. Công ty cũng triển khai thực hiện nghiêm ngặt, đầy đủ biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 tại nơi tập trung làm thủ tục cấp thẻ CCCD trong các nhà máy. 

Mỗi ngày, có khoảng 500 người lao động được giải quyết hồ sơ cấp thẻ CCCD. Dự kiến đến ngày 11/4, Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao Chi nhánh Thái Bình và Công an tỉnh sẽ hoàn thành việc tổ chức cho hơn 15.000 người lao động làm thẻ CCCD gắn chíp điện tử.

Hà Thanh