Thứ 3, 02/07/2024, 01:22[GMT+7]

Thái Thụy: Báo cáo kết quả Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XII

Thứ 6, 17/03/2017 | 15:42:26
1,333 lượt xem
Hội nghị báo cáo kết quả Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2017-2022 và tập huấn chuyên đề “Giới và bình đẳng giới” được Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Thái Thụy tổ chức chiều ngày 17/3.

Các đại biểu dự tập huấn chuyên đề “Giới và bình đẳng giới”. Ảnh: Thùy Dung

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe đồng chí Nguyễn Thị Minh Hiền, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh báo cáo nhanh kết quả Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2017-2022. 

Với chủ đề “Đoàn kết - Đổi mới - Bình đẳng - Hội nhập”, Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XII đã tập trung đánh giá phong trào phụ nữ và những hoạt động của Hội LHPN Việt Nam nhiệm kỳ 2012-2017, một số bài học kinh nghiệm và phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới. 

Đồng chí Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh cũng thông tin về một số hoạt động bên lề Đại hội, các vấn đề liên quan đến sự phát triển, tiến bộ của phụ nữ.

Nhân dịp này, Hội LHPN huyện Thái Thụy tổ chức tập huấn chuyên đề “Giới và bình đẳng giới”. 

Theo đó, các đại biểu được trang bị những kiến thức cơ bản về giới và bình đẳng giới; thực trạng các vấn đề về giới trong các lĩnh vực; luật pháp về bình đẳng giới; vai trò của người đàn ông và người phụ nữ trong gia đình… qua đó góp phần nâng cao trình độ nhận thức của cán bộ Hội về các vấn đề liên quan đến giới và bình đẳng giới.

Thùy Dung

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày