Thứ 3, 23/07/2024, 17:29[GMT+7]

UBND tỉnh làm việc với Đại sứ quán Hàn Quốc và Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam

Thứ 3, 01/08/2017 | 17:06:56
1,829 lượt xem
Ngày 1/8, tại Hà Nội, UBND tỉnh tổ chức làm việc với Đại sứ quán Hàn Quốc và Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam để thảo luận về khả năng hợp tác, kêu gọi các nhà đầu tư đến đầu tư tại các dự án khu kinh tế ven biển tỉnh Thái Bình.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi làm việc với Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi làm việc. 

Dự buổi làm việc có các đồng chí: Đoàn Hồng Kỳ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở Ngoại vụ và Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh.

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh mối quan hệ tốt đẹp và những thành tựu nổi bật trong quan hệ ngoại giao đã đạt được giữa Việt Nam với Nhật Bản, Hàn Quốc trong nhiều năm qua. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã giới thiệu khái quát tới lãnh đạo Đại sứ quán Hàn Quốc và Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam về vị trí địa lý, tiềm năng, lợi thế của tỉnh. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ mong muốn Đại sứ quán Hàn Quốc và Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam sẽ là cầu nối để giới thiệu, cung cấp các thông tin về cơ chế chính sách của tỉnh Thái Bình tới các tập đoàn kinh tế, doanh nghiệp có mong muốn đầu tư tại Việt Nam. Trong thời gian tới, Thái Bình sẽ cử đoàn công tác của tỉnh đến tham quan, làm việc và kêu gọi thu hút đầu tư tại hai quốc gia là Hàn Quốc và Nhật Bản. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định Thái Bình sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các tập đoàn kinh tế, doanh nghiệp khi đầu tư tại tỉnh.

Ngài Lee Hyuk, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Hàn Quốc tại Việt Nam tiếp và làm việc với Đoàn.

Vui mừng trước sự đổi mới của Thái Bình trong những năm qua, các ngài Đại sứ đặc mệnh toàn quyền cam kết sẽ là cầu nối chặt chẽ để các tập đoàn kinh tế, doanh nghiệp nghiên cứu, đầu tư tại tỉnh Thái Bình. Các ngài Đại sứ đặc mệnh toàn quyền đánh giá cao sự thiện chí của tỉnh Thái Bình trong việc thu hút các doanh nghiệp đầu tư vào tỉnh, đặc biệt là trong lĩnh vực nông nghiệp và mong muốn thời gian tới Thái Bình sẽ tiếp tục tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho các tập đoàn kinh tế, doanh nghiệp khi tham gia đầu tư trên địa bàn tỉnh…

 Phạm Hưng

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày