Thứ 3, 23/07/2024, 09:32[GMT+7]

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy gặp mặt con cán bộ, công chức, người lao động cơ quan

Thứ 2, 07/08/2017 | 14:28:55
1,094 lượt xem
Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy vừa tổ chức gặp mặt con cán bộ, công chức, người lao động cơ quan nhân dịp năm học mới 2017 - 2018.

Đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao phần thưởng cho các cháu.

Đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy dự buổi gặp mặt.

Năm 2016 - 2017, các cháu là con cán bộ công chức, người lao động Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã nỗ lực cố gắng, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, siêng năng học tập và giành được nhiều kết quả cao. Trong đó có 1 cháu đạt học sinh giỏi cấp tỉnh; 2 cháu đạt học sinh giỏi cấp huyện, thành phố; 2 cháu đỗ vào trường THPT; 1 cháu đỗ đại học.

100% các cháu trong độ tuổi học tiểu học được đánh giá hoàn thành tốt, hoàn thành xuất sắc nội dung các môn học. 100% các cháu trong độ tuổi đi học phổ thông đạt danh hiệu học sinh tiên tiến trở lên. Các cháu đều được nhà trường đánh giá đạt hạnh kiểm tốt.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã biểu dương, chúc mừng thành tích học tập của các cháu trong năm học 2016 - 2017. Đồng chí căn dặn và mong các cháu tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, tích cực học tập, trau dồi tri thức, đạo đức xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Đồng chí cũng đề nghị Hội khuyến học, Công đoàn cũng như các cán bộ, công chức, người lao động cơ quan thường xuyên động viên, khích lệ tinh thần học tập của các cháu, quan tâm, tạo điều kiện hơn nữa để các cháu gặt hái được nhiều thành công trong năm học mới.

Mai Thư

 



Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày