Thứ 5, 04/07/2024, 09:20[GMT+7]

Vui Tết Trung thu với trẻ em nghèo xã Phúc Thành

Thứ 2, 02/10/2017 | 09:40:54
656 lượt xem
Tối ngày 1/10, Hội Chữ thập đỏ huyện Vũ Thư tổ chức chương trình Vui tết Trung thu với trẻ em nghèo xã Phúc Thành (Vũ Thư) năm 2017.

Một tiết mục văn nghệ trong chương trình Vui tết Trung thu với trẻ em nghèo xã Phúc Thành (Vũ Thư).

Chương trình Vui tết Trung thu với trẻ em nghèo đã mang đến không khí vui tươi, sôi động cho khán giả, đặc biệt là các em nhỏ nhiều tiết mục văn nghệ, múa lân và các màn ảo thuật đặc sắc.

Nhân dịp này, Hội Chữ thập đỏ huyện đã trích quỹ nhân đạo và vận động các tổ chức, cá nhân có tấm lòng hảo tâm trao tặng 70 suất quà, mỗi suất trị giá 200.000 đồng cho các em có hoàn cảnh khó khăn trong xã. Bên cạnh đó, các cháu thiếu niên, nhi đồng tham dự chương trình cũng được nhận những phần quà từ Hội Chữ thập đỏ huyện.

Hội Chữ thập đỏ huyện phối hợp với Tổ đình chùa Keo, xã Duy Nhất (Vũ Thư) tặng quà cho học sinh huyện Hướng Lập (Quảng Trị). Ảnh  do Hội Chữ thập đỏ huyện cung cấp

Trước đó, Hội Chữ thập đỏ huyện đã phối hợp với Tổ đình chùa Keo, xã Duy Nhất tổ chức trao 500 suất quà, mỗi suất 200.000 đồng và các nhu yếu phẩm cho học sinh các trường mầm non, Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học, THCS Hướng Lập, huyện Hướng Lập (Quảng Trị) trong chương trình Trung thu yêu thương.

 Hoàng Lanh



Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày