Thứ 5, 04/07/2024, 10:25[GMT+7]

Prudential Việt Nam chi trả quyền lợi cho khách hàng

Thứ 2, 09/10/2017 | 17:53:05
645 lượt xem
Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam - Văn phòng Tổng đại lý Prudential Việt Nam tại Thái Bình vừa tổ chức buổi lễ chi trả quyền lợi Bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng tại huyện Hưng Hà.

Prudential chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng Lê Thị Ngọc The.

Prudential Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho ông Lê Quý Xuyên, xã Độc Lập (Hưng Hà) trong trường hợp người được bảo hiểm là bà Lê Thị Ngọc The tham gia hợp đồng bảo hiểm từ ngày 15/12/2014 đến ngày 05/12/2016. Bà Lê Thị Ngọc The không may mắc bệnh hiểm nghèo, Công ty Prudential Việt Nam đã tiến hành chi trả quyền lợi bệnh hiểm nghèo theo đúng điều khoản hợp đồng bảo hiểm.

Nhân dịp này, đại diện Văn phòng Tổng đại lý Prudential tại Thái Bình đã giới thiệu đến khách hàng quá trình thành lập công ty cùng những bước phát triển, thành tích đã đạt được gần 17 năm tại thị trường Việt Nam; ý nghĩa, tầm quan trọng của Bảo hiểm nhân thọ đối với cuộc sống; giới thiệu sản phẩm mới của Prudential Việt Nam; đồng thời giải đáp thắc mắc, hướng dẫn khách hàng các thủ tục cần thiết khi tham gia và quyền lợi được hưởng từ loại hình này.

Xuân Phương

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày