Chủ nhật, 28/07/2024, 23:34[GMT+7]

Cháy nhà hàng tại phường Kỳ Bá

Chủ nhật, 29/10/2017 | 15:41:32
1,685 lượt xem
Một vụ hỏa hoạn đã xảy ra sáng ngày 29/10 tại nhà hàng Tú Béo (phường Kỳ Bá, thành phố Thái Bình) thiệt hại ước tính lên đến hàng chục triệu đồng. Nguyên nhân ban đầu có thể do chập điện.

Lực lượng cảnh sát PCCC Công an tỉnh khống chế đám cháy.

Trao đổi với phóng viên, Đại tá Nguyễn Xuân Hậu, Trưởng Công an thành phố Thái Bình cho biết, vụ hỏa hoạn xảy ra vào lúc khoảng 10h sáng ngày 29/10, ngọn lửa đã thiêu rụi nhà hàng Tú Béo (số 407, tổ 50, khu đô thị Kỳ Bá).

Những người dân sống gần nhà hàng cho biết, vào thời điểm nói trên họ thấy khói, sau đó là ngọn lửa bốc lên từ gian bếp phía sau căn nhà, vốn được dựng bằng khung thép, trần xốp, mái phủ bạt. Ngay lập tức mọi người hô hoán cho những người sống trong ngôi nhà biết, đồng thời gọi điện báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC - Công an tỉnh điều 2 xe chữa cháy cùng 14 cán bộ chiến sĩ đến dập lửa. Chỉ ít phút sau ngọn lửa được khống chế và dập tắt hoàn toàn.

Thông tin ban đầu cho biết, vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi toàn bộ nhà hàng cùng các trang thiết bị, vật dụng phục vụ kinh doanh của nhà hàng và làm bục vữa trát tường căn nhà bên cạnh

Hiện trường vụ cháy.

Theo một cán bộ công an thành phố Thái Bình, nguyên nhân vụ hỏa hoạn có thể là do chập điện. Khi vụ hỏa hoạn xảy ra, chủ nhà hàng không có mặt tại hiện trường. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng ngọn lửa đã thiêu rụi toàn bộ tài sản ước tính hàng chục triệu đồng.

Sau khi ngọn lửa được dập tắt, lãnh đạo công an thành phố Thái Bình đã có mặt chỉ đạo phong tỏa hiện trường, tìm kiếm vật chứng liên quan để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Khánh Linh (ctv)


  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày