Thứ 5, 08/08/2024, 04:22[GMT+7]

Vũ Đoài: Ra mắt câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau

Chủ nhật, 26/11/2017 | 08:06:04
900 lượt xem
Chiều ngày 24/11, Hội người cao tuổi thôn 10, xã Vũ Đoài (Vũ Thư) tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau.

Đồng chí Nguyễn Thái Hùng, Trưởng ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh phát biểu tại lễ ra mắt.

Câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau của Hội Người cao tuổi thôn 10, xã Vũ Đoài là một tổ chức cộng đồng, các thành viên tự nguyện tham gia. Mục đích hoạt động tập trung vào việc tuyên truyền chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng đối với người cao tuổi. Tự giúp nhau phát triển kinh tế, đặc biệt là người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn. Bảo vệ, chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi; tổ chức các hoạt động văn nghệ, thể thao nâng cao đời sống tinh thần cho người cao tuổi… Câu lạc bộ có trên 60 thành viên tham gia.

Tại buổi lễ ra mắt, đồng chí Nguyễn Thái Hùng, Trưởng ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh đã phát biểu động viên các thành viên câu lạc bộ, hội viên người cao tuổi phát huy vai trò trong cộng đồng; sống vui, sống khoẻ, sống có ích; động viên con cháu tích cực học tập, lao động, sản xuất góp phần phát triển kinh tế gia đình, xóa đói giảm nghèo tại địa phương.

Nguyễn Cường