Thứ 3, 23/07/2024, 23:24[GMT+7]

Khai giảng khóa bồi dưỡng kỹ năng làm báo 3 trong 1

Thứ 2, 27/11/2017 | 14:46:46
581 lượt xem
Sáng ngày 27/11, tại Hà Nội, Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí – Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức khai giảng khóa bồi dưỡng kỹ năng làm báo 3 trong 1.

Nhà báo Hà Huy Phượng, Phó Trưởng khoa Báo chí, Học viện Báo chí và Tuyên truyền truyền đạt những kiến thức cho học viên.

20 học viên là phóng viên, biên tập viên của các cơ quan thông tấn, báo chí đến từ các tỉnh: Thái Bình, Thanh Hóa, Phú Thọ… đã tham dự. 

Các học viên đã nghe các nhà báo: Hà Huy Phượng, Phó Trưởng khoa Báo chí, Học viện Báo chí và Tuyên truyền; Vũ Thế Cường, giảng viên Khoa Phát thanh Truyền hình, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, giảng viên kiêm chức của Trung tâm truyền đạt những kiến thức cơ bản về các kỹ năng đa phương tiện khi thực hiện một tác phẩm báo chí.

Trong kỷ nguyên số, mỗi phóng viên cần phải làm chủ phương tiện, kỹ thuật, công nghệ mới, sử dụng đa mã ngôn ngữ để biểu đạt thông tin. Tổ chức các chương trình tương tác đa chiều, xử lý thành thạo văn bản, hình ảnh, âm thanh để có được những tác phẩm ảnh báo chí đạt chất lượng về nội dung hình ảnh và thông tin giúp nâng cao chất lượng nội dung của tờ báo. 

Tại khóa bồi dưỡng, các học viên, biên tập viên đã cùng nhau thảo luận, trao đổi kinh nghiệm để có tác phẩm ảnh báo chí chất lượng.

Khóa bồi dưỡng diễn ra từ ngày 27 – 30/11.

Trịnh Cường – Mạnh Thắng

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày