Thứ 2, 29/07/2024, 03:19[GMT+7]

Người đẹp Ê Đê trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Chủ nhật, 07/01/2018 | 08:16:42
923 lượt xem
Vượt qua 41 người đẹp, đặc biệt là hai “ứng viên nặng ký” là Hoàng Thùy và Mâu Thủy, người đẹp tóc ngắn, dân tộc Ê Đê – H’Hen Niê đã giành ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trong đêm chung kết diễn ra vào tối 6-1 tại sân khấu Crown Center, Diamond Bay City, Nha Trang.

Người đẹp dân tộc Ê Đê - H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Với vẻ đẹp khỏe khoắn, nụ cười rạng rỡ, làn da nâu cá tính cùng kinh nghiệm trình diễn khi là người mẫu chuyên nghiệp, H’Hen Niê đã xuất sắc vượt qua 41 người đẹp để đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Hai Á hậu thuộc về hai siêu mẫu nổi tiếng trong làng thời trang Việt, đó là Á hậu 1 thuộc về Hoàng Thị Thùy và Á hậu 2 thuộc về Mâu Thị Thanh Thủy. 

Top 3 người đẹp của Hoa hậu Hoàn vũ 2017 cũng là những gương mặt được đánh giá cao ngay từ những vòng ngoài của cuộc thi. Những dự đoạn dồn vào các gương mặt người mẫu nổi tiếng và có nhiều kinh nghiệm chinh chiến trong những cuộc thi trong nước và quốc tế. Với sự từng trải và có kinh nghiệm sống nên các người đẹp đều có phần trả lời ứng xử tự tin, dứt khoát – điều mà công chúng luôn mong chờ ở các người đẹp. 

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam diễn ra theo format của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. BTC cho biết, để đảm bảo tính khách quan của đêm chung kết, BTC đã mời công ty kiểm toán quốc tế KPMG giám sát và theo dõi toàn bộ quy trình chấm thi, đảm bảo tính công bằng và minh bạch cho tất cả thí sinh.

Theo hanoimoi.com.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày