Thứ 3, 23/07/2024, 13:30[GMT+7]

Đề xuất đầu tư dự án nông nghiệp công nghệ cao tại Thái Bình

Thứ 3, 16/01/2018 | 15:52:35
1,203 lượt xem
Chiều ngày 16/1, đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ngành liên quan đã có buổi tiếp và làm việc với ông Joel Gage, đại diện Công ty Upskilled (Úc) về đề xuất đầu tư dự án nông nghiệp cao tại Thái Bình.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với đoàn.

Tại buổi làm việc, ông Joel Gage, đại diện Công ty Upskilled cho biết mục đích đến Thái Bình để tìm hiểu thông tin, các cơ hội đầu tư nông nghiệp công nghệ cao tại địa phương, đồng thời hợp tác đào tạo các chương trình về kinh doanh nông nghiệp. 

Ông Joel Gage mong muốn phía tỉnh Thái Bình tạo điều kiện để công ty triển khai thí điểm mô hình trồng cây ăn quả theo hình thức sản xuất công nghệ cao, sạch với diện tích từ 10 – 20ha. Sau khi thử nghiệm thành công sẽ nhân rộng với diện tích từ 50 – 100ha để đầu tư lâu dài.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh giới thiệu khái quát tiềm năng, lợi thế cũng như những định hướng phát triển nông nghiệp trong thời gian tới của Thái Bình, đồng thời đánh giá cao thiện chí và ý tưởng hợp tác đầu tư của công ty.

 Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị công ty có văn bản đề xuất chủ trương đầu tư; giao Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chủ trì phối hợp với các sở, ngành liên quan liên hệ, tạo điều kiện về thủ tục cũng như hướng dẫn cho công ty khảo sát các vùng để triển khai mô hình hiệu quả.

Lưu Ngần

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày