Thứ 4, 24/07/2024, 10:14[GMT+7]

Đoàn công tác tỉnh Vĩnh Phúc viếng các anh hùng, liệt sỹ tại Đền thờ liệt sỹ tỉnh

Thứ 7, 27/01/2018 | 14:09:27
1,257 lượt xem
Sáng ngày 27/1, đoàn công tác của tỉnh Vĩnh Phúc do đồng chí Nguyễn Văn Trì, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn cùng các đồng chí: Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Văn Xuyên, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; cùng lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và Xã hội, lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh đã đến dâng hương, viếng các anh hùng, liệt sỹ tại Đền thờ liệt sỹ tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình và tỉnh Vĩnh Phúc dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ. Ảnh: Thành Tâm

Trong các cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc, Thái Bình có trên 51.000 người con đã anh dũng hy sinh, trên 32.000 thương bệnh binh và gần 29.000 người nhiễm chất độc hóa học, chịu thương tật suốt đời. 

Thấm nhuần đạo lý truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc; thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, trong nhiều năm qua các cấp, các ngành và lực lượng vũ trang trong tỉnh đã thực hiện đầy đủ, kịp thời các chế độ, chính sách đối với người và gia đình có công với cách mạng.

Trước anh linh các anh hùng, liệt sỹ, đoàn đã dâng hương, dành một phút mặc niệm thành kính tưởng nhớ và biết ơn các anh hùng, liệt sỹ.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình và tỉnh Vĩnh Phúc trồng cây lưu niệm tại khuôn viên Đền thờ liệt sĩ tỉnh. Ảnh: Thành Tâm

Tiếp đó, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và đoàn công tác tỉnh Vĩnh Phúc trồng cây lưu niệm tại công viên Lê Quý Đôn.

Lưu Ngần


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày