Thứ 4, 24/07/2024, 16:22[GMT+7]

Bánh kẹo Bảo Hưng: Ấm lòng người Việt

Thứ 5, 08/02/2018 | 16:30:24
4,384 lượt xem
Mặc dù trên thị trường có rất nhiều loại bánh kẹo ngoại nhập cũng như bánh kẹo của các công ty trong nước với bao bì bắt mắt nhưng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất bánh kẹo, Công ty Bánh kẹo Bảo Hưng đã cho ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng, hương vị mới, tốt cho sức khỏe, tạo chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng.

Nhiều sản phẩm của Bảo Hưng xuất khẩu trực tiếp sang thị trường nước ngoài.

Để kịp thời phục vụ người tiêu dùng trong dịp tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, ngay từ đầu tháng 9 dương lịch, Bảo Hưng đã huy động gần 500 công nhân với 100% máy móc thiết bị chạy hết công suất liên tục 24/24 giờ. Dịp tết năm nay Công ty sẽ đưa ra thị trường khoảng 9.000 tấn bánh kẹo các loại và gần 1 triệu suất quà cho các gia đình chính sách trong và ngoài tỉnh. 

Theo đánh giá của người tiêu dùng, bánh kẹo Bảo Hưng từ dòng cao cấp đến bình dân ngày càng ngon, mẫu mã đa dạng, hương vị hấp dẫn giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn để thưởng thức trong gia đình hay làm quà biếu. Đó cũng chính là những thay đổi mang tính đột phá mà các sản phẩm bánh kẹo của Bảo Hưng đem lại.

Điểm khác biệt với nhiều đơn vị sản xuất bánh kẹo khác là các sản phẩm của Bảo Hưng đều được làm từ nguồn nguyên liệu hữu cơ tươi, sẵn có ở thị trường trong nước, trong tỉnh. 

Bảo Hưng cho rằng không có kênh quảng cáo nào bằng kênh quảng cáo từ chính người lao động trong doanh nghiệp bởi họ là người trực tiếp sản xuất nên nếu làm không chuẩn thì chính họ tẩy chay sản phẩm chứ không cần tới người ngoài. Đặc biệt hơn là lượng hàng dành cho đối tượng chính sách của Bảo Hưng rất lớn nên chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm là hai vấn đề cốt lõi không thể thiếu trong từng sản phẩm.      

Để làm tốt những điều này, ngay từ khi tuyển dụng lao động, Bảo Hưng đã đặt công tác đào tạo cho người lao động về ý thức chấp hành các quy định về an toàn vệ sinh lao động, công nghệ, quy trình sản xuất và ý thức xây dựng thương hiệu doanh nghiệp lên hàng đầu. Đặc biệt, Bảo Hưng thực hiện nghiêm việc khám sức khỏe định kỳ, bảo đảm không có bất cứ bệnh truyền nhiễm nào từ phía công nhân cũng như đội ngũ cán bộ quản lý. 

Ngoài ra, từ nguyên liệu đầu vào đến khi thành phẩm Bảo Hưng đều thực hiện theo mô hình khép kín, bảo đảm sạch sẽ từ nguyên liệu, máy móc đến mặt bằng nhà xưởng. Cũng chính vì những điều này mà sản phẩm của Bảo Hưng không chỉ đáp ứng được nhu cầu thị trường mà còn được các cá nhân, cơ quan, tổ chức trong và ngoài tỉnh đặt mua với số lượng lớn để làm quà tặng hộ nghèo, gia đình chính sách dịp lễ, tết và ngày 27/7. Dù là quà của ai hay của Công ty trao tặng thì người được nhận đều cảm thấy ấm lòng hơn về món quà đầy ý nghĩa này.

Bà Phan Thị Châm, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Bánh kẹo Bảo Hưng cho biết: Điều mừng nhất trong năm 2017 là Bảo Hưng tiếp tục nâng cao chất lượng các loại bánh kẹo truyền thống và cho ra mắt nhiều sản phẩm mới như bánh khoai tây, bánh hành, bánh ngô, kẹo chanh muối, kẹo gừng. Đây đều là những sản phẩm bảo đảm cao về chất lượng cũng như mùi vị đặc trưng, do vậy, ngay từ ngày đầu ra mắt đã thu hút được người tiêu dùng, các đại lý với sức tiêu thụ lớn. Điển hình nhất là kẹo gừng, bình quân mỗi ngày Bảo Hưng có 6 tấn sản phẩm xuất bán trên thị trường cả nước. Hay sản phẩm kẹo chanh muối đã hạn chế độ ngọt, được người tiêu dùng đánh giá cao. 

Bà Châm cho rằng, trong sản xuất bánh kẹo, cái tâm của chủ doanh nghiệp là điều vô cùng quan trọng. Phải xác định được những sản phẩm mình làm ra là để bảo vệ sức khỏe của chính mình và của người tiêu dùng thì mới có sự phát triển lâu dài. Do đó, Bảo Hưng đã không ngừng nghiên cứu các nguyên liệu, hương liệu của Việt Nam nói chung, Thái Bình nói riêng để sản xuất ra các sản phẩm tốt nhất. Chính vì vậy, không chỉ thị trường trong nước tin dùng mà cả thị trường nước ngoài như Triều Tiên, Myanmar và nhiều nước khác đã đặt hàng của Bảo Hưng với số lượng lớn.

Sau nhiều năm làm nghề, thành công nhất của Bảo Hưng đến nay không phải là doanh số tăng trưởng ngày càng cao mà chính là uy tín thương hiệu của doanh nghiệp. Các sản phẩm của Bảo Hưng không chỉ sánh ngang với các hãng sản xuất bánh kẹo lớn trên thị trường Việt, đủ sức cạnh tranh với hàng nhập ngoại mà còn vươn ra thị trường thế giới.

Thu Thủy