Thứ 3, 23/07/2024, 13:15[GMT+7]

Lễ hội hòa âm ánh sáng mừng năm mới

Thứ 2, 12/02/2018 | 08:06:58
746 lượt xem
Lễ hội hòa âm ánh sáng mừng Xuân Mậu Tuất sẽ được tổ chức tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn (Lê Trọng Tấn, Hoài Đức, Hà Nội), từ ngày 17-2 đến 16-3 (tức tháng Giêng năm Mậu Tuất).

Trong khoảng thời gian này, toàn bộ Công viên Thiên đường Bảo Sơn sẽ biến thành “Thành phố ánh sáng - Light City” lung linh sắc màu như một xứ sở thần tiên để đón du khách tới tham quan, thưởng lãm. Có khoảng 100 mô hình như cối xay gió, giày thủy tinh, hồng hạc, dàn nhạc cổ điển, thiên thần, tiên nữ, thiên nga, vườn bươm bướm, tượng nhân sư, khu vườn bí ngô, biển cá heo… được hàng trăm nghệ nhân kỳ công thực hiện suốt 6 tháng qua.

Trong các ngày từ mùng 3 đến mùng 5 Tết và các ngày cuối tuần, Công viên Thiên đường Bảo Sơn mở cửa đón khách tới 21h để tham gia chương trình “Đêm hội Remix” - âm nhạc đương đại kết hợp với không gian ánh sáng nghệ thuật, có sự góp mặt của ca sĩ Đức Phúc, Yến Ngọc và các DJ, LED dance, ảo thuật gia, vũ đoàn…

Bên cạnh đó, lễ hội còn có các hoạt động như hội chợ ẩm thực ASEAN, diễu hành carnival, vũ hội chào xuân và mở nhiều khu vui chơi hấp dẫn như thung lũng hoa xuân, vườn thú hoang dã, trò chơi trên cạn… dành cho cả gia đình.

Theo hanoimoi.com.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày