Thứ 4, 24/07/2024, 01:22[GMT+7]

Trao quà tết cho các bệnh nhân Khoa Ung bướu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Thứ 2, 12/02/2018 | 16:15:01
638 lượt xem
Chiều ngày 12/2, đồng chí Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đi thăm và tặng quà các bệnh nhân đang điều trị tại Khoa Ung bướu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Đồng chí Đặng Thanh Giang tặng quà Tết bệnh nhân nặng tại Khoa Ung bướu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Ảnh: Khắc Duẩn.

Thay mặt Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Đặng Thanh Giang đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ những khó khăn mà các bệnh nhân đang gặp phải và mong muốn các bệnh nhân luôn sống lạc quan, phối hợp với các y, bác sĩ trong quá trình điều trị để sớm chiến thắng bệnh tật và trở về gia đình.

Khoa Ung bướu, Bệnh viên Đa khoa tỉnh hiện có 75 bệnh nhân đang điều trị nội trú phải đón Tết tại bệnh viện. Các cán bộ, y, bác sỹ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh khắc phục khó khăn, tạm gác niềm vui riêng gia đình tập trung điều trị, tận tình chăm sóc sức khỏe tốt cho các bệnh nhân trong dịp tết này; nêu cao tinh thần, trách nhiệm của người thầy thuốc “Lương y như Từ mẫu” tổ chức các hoạt động có ý nghĩa để các bệnh nhân không có điều kiện về quê được đón tết đoàn kết, vui vẻ, đầm ấm tại bệnh viện.

Đồng chí Đặng Thanh Giang thăm hỏi, chia sẻ khó khăn với các bệnh nhân nặng tại Khoa Ung bướu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Ảnh: Khắc Duẩn.

Đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã thay mặt nhà tài trợ, các nhà hảo tâm ủng hộ quỹ vì người nghèo tỉnh trao 75 suất quà, mỗi suất trị giá tiền mặt 500.000 đồng cho các bệnh nhân Khoa Ung bướu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Cũng trong buổi chiều, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã đi thăm, chúc tết và tặng 25 suất quà tổng trị giá 12,5 triệu đồng cho các hộ nghèo ở Giáo xứ Hữu Tiệm, xã Quang Hưng, huyện Kiến Xương.

Khắc Duẩn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày