Thứ 2, 29/07/2024, 03:27[GMT+7]

Kiến Xương: Giao lưu tiễn đưa tân binh lên đường nhập ngũ

Thứ 3, 27/02/2018 | 10:15:05
783 lượt xem
Sáng ngày 27/2, Ban CHQS huyện, Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và Hội CCB huyện Kiến Xương tổ chức chương trình giao lưu tiễn đưa tân binh lên đường nhập ngũ.

Các đồng chí lãnh đạo huyện Kiến Xương trao sổ tiết kiệm cho các tân binh. Ảnh: Khắc Duẩn.

Tới dự có đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Bộ CHQS tỉnh, Đoàn Thanh niên tỉnh, lãnh đạo huyện Kiến Xương, các tân binh và đông đảo các tầng lớp nhân dân.

Với chủ đề "Tuổi trẻ Kiến Xương làm theo lời Bác, vững bước quân hành" các tân binh được giao lưu văn nghệ với các tiết mục hát, múa ca ngợi Đảng, quê hương, đất nước và người lính; đồng thời được nghe các CCB chia sẻ về truyền thống anh hùng cách mạng của các thế hệ cha anh trong cuộc kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và làm nhiệm  vụ quốc tế cao cả. Nghe chia sẻ của đại diện ĐoànThanh niên, học sinh, thân nhân tân binh và tân binh về lý tưởng sống, trách nhiệm thanh niên trong nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.


Toàn cảnh buổi giao lưu. Ảnh: Khắc Duẩn.

Thực hiện chính sách hỗ trợ và động viên thanh niên lên đường nhập ngũ, các đồng chí lãnh đạo huyện đã trao tặng sổ tiết kiệm, mỗi sổ trị giá 4 triệu đồng và sổ lưu niệm cho các tân binh;  lãnh đạo Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Kiến Xương trao giấy chứng nhận học lớp nhận thức về Đảng cho 116 tân binh ưu tú.

Các đồng chí lãnh đạo huyện Kiến Xương cũng ân cần, thăm hỏi, động viên và gửi gắm niềm tin vào các tân binh nhập ngũ năm 2018 tiếp tục phát huy truyền thống quê hương anh hùng lên đường về đơn vị mới hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, quân đội và nhân dân giao phó.

Cấp ủy, chính quyền, các đoàn thể từ huyện tới cơ sở tiếp tục quan tâm, chăm lo, thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội đối với các gia đình có tân binh nhập ngũ.

 Khắc Duẩn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày