Thứ 4, 24/07/2024, 03:15[GMT+7]

Công ty Cổ phần Sao Mai khen thưởng 8 cá nhân, tập thể nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam

Thứ 4, 28/02/2018 | 09:45:16
1,589 lượt xem
Chiều ngày 26/2, tại Phòng khám đa khoa Sao Mai, Công ty Cổ phần Sao Mai tổ chức lễ kỷ niệm 63 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2018).

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Sao Mai tặng Giấy khen cho các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2017.

Là đơn vị chuyên cung ứng, phân phối thuốc, hóa chất, vật tư y tế có uy tín trong khu vực 17 năm qua Công ty Cổ phần Sao Mai đã không ngừng đổi mới, phát triển với 500 đại lý bán lẻ thuốc ở trong và ngoài tỉnh. 

Không chỉ xây dựng thành công thương hiệu "Sao Mai - Thuốc tốt cho mọi nhà", năm 2017 Công ty còn khai trương Phòng khám đa khoa Sao Mai theo mô hình quốc tế với mục tiêu giúp người dân có thể phát hiện những căn bệnh nguy hiểm ngay từ giai đoạn đầu để có phác đồ điều trị phù hợp, giảm chi phí và đau đớn cho người bệnh, kéo dài tuổi thọ, thậm chí có thể chữa khỏi hoàn toàn. Công ty đã nghiên cứu kỹ để lựa chọn mua các trang thiết bị đồng bộ, tân tiến nhất trên thế giới, nhập khẩu từ các nước Nhật, Mỹ, Đức, Ý, Anh, Hàn Quốc để phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Tại buổi lễ, đội ngũ cán bộ, công nhân viên, y bác sỹ Phòng khám đa khoa Sao Mai đã cùng nhau ôn lại truyền thống 63 năm ngày Bác Hồ gửi thư cho ngành Y tế, đồng thời phát biểu tâm tư nguyện vọng nghiêm túc thực hiện y huấn, lời răn dạy của các thế hệ tiền bối và lời căn dặn của Bác Hồ, thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện, không ngừng phấn đấu học tập nâng cao trình độ chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp, không chỉ giúp người dân gìn giữ, nâng cao sức khỏe, vượt qua bệnh tật mà còn để lại trong lòng người bệnh những tình cảm ấm áp, kỷ niệm không quên, những suy nghĩ tốt đẹp về tình người, về đạo lý nhân sinh.

Cũng nhân dịp này, Công ty Cổ phần Sao Mai đã khen thưởng cho 8 cá nhân, tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2017.

                                                                        PV

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày