Thứ 2, 29/07/2024, 03:21[GMT+7]

Khai giảng lớp huấn luyện chiến sỹ nghĩa vụ năm 2018

Thứ 4, 07/03/2018 | 14:31:42
4,072 lượt xem
Ngày 7/3, tại Trung tâm bồi dưỡng nghiệp vụ Công an tỉnh đã khai giảng lớp huấn luyện và phong cấp hàm cho 56 chiến sỹ nghĩa vụ năm 2018.

Trung tá Phạm Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh gắn cấp hàm cho đại diện các chiến sỹ mới.

Tại buổi lễ, Trung tá Phạm Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã gắn cấp hàm cho các chiến sỹ mới và nhắc nhở các chiến sỹ cần khắc phục  khó khăn, tích cực nghiên cứu, học tập, rèn luyện và chấp hành nghiêm túc điều lệnh nội vụ, nội quy, quy định của lớp học để đạt kết quả tốt nhất.

Các chiến sỹ mới học các quy định nội vụ của ngành Công an 

Tham gia lớp huấn luyện chiến sỹ nghĩa vụ năm 2018 có 56 chiến sỹ. Đây là những chiến sỹ có đầy đủ điều kiện về tiêu chuẩn chính trị, sức khỏe, văn hóa và phẩm chất đạo đức được tuyển chọn từ các địa phương trong tỉnh. 

Chương trình huấn luyện được kéo dài 4 tháng, nội dung huấn luyện gồm: những nội dung cơ bản về chính trị, pháp luật, nghiệp vụ, điều lệnh, quân sự, võ thuật, kỹ năng chiến đấu, sử dụng vũ khí, công cụ hỗ trợ và những nội dung cơ bản về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. 

Sau lớp huấn luyện, các chiến sỹ sẽ được bổ sung vào các đơn vị nghiệp vụ góp phần cùng toàn lực lượng giữ gìn trật tự an toàn xã hội.   

Bình Vân 

Công an tỉnh

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày