Chủ nhật, 29/12/2024, 23:44[GMT+7]

Hội nghị khách hàng Vietcombank Thái Bình năm 2018

Thứ 6, 09/03/2018 | 21:11:08
989 lượt xem
Chiều ngày 9/3, Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) Chi nhánh Thái Bình tổ chức hội nghị khách hàng năm 2018. Đồng chí Đàm Văn Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh tới dự.

Đồng chí Đàm Văn Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng tại hội nghị.

Với phương châm “khách hàng vừa là trung tâm vừa là đối tượng phục vụ”, từ khi thành lập đến nay, Vietcombank Chi nhánh Thái Bình luôn không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Đến hết năm 2017, Chi nhánh có quan hệ tín dụng với trên 120.000 khách hàng với tổng nguồn vốn đạt 4.075 tỷ đồng, tăng 34% so với năm 2016, đây là năm có mức tăng trưởng cao nhất giai đoạn 2015 – 2017; tổng dư nợ đạt 4.395 tỷ đồng, tăng 18% so với năm 2016; doanh số mua bán ngoại tệ đạt 203 triệu USD, đạt 121% kế hoạch năm 2017; tổng doanh số thanh toán và sử dụng thẻ đạt 151 tỷ đồng. Không chỉ chú trọng phát triển kinh doanh, Vietcombank Chi nhánh Thái Bình còn quan tâm thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn với tổng giá trị tài trợ năm 2017 hơn 5 tỷ đồng. 

Hoạt động giao dịch tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) Chi nhánh Thái Bình. Ảnh: Thành Tâm

Thời gian tới, Vietcombank Chi nhánh Thái Bình sẽ không ngừng phát triển và giữ khối đại đoàn kết “chung niềm tin vững tương lai”, từ đó đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Minh Hương