Thứ 3, 23/07/2024, 10:29[GMT+7]

Bạn đã từng uống sữa gạo, bạn đã biết đến sữa gạo Bibabibo chưa?

Thứ 3, 10/04/2018 | 10:47:48
7,682 lượt xem
Từ ngàn đời qua, gạo luôn là loại nguyên liệu giàu dinh dưỡng, được dùng để chế biến rất nhiều món ăn thơm ngon bổ dưỡng. Ngày nay, các sản phẩm từ gạo còn được biết đến như một loại đồ uống bổ dưỡng, thanh, lành cho sức khỏe.

Sự kết hợp hài hòa các nguyên liệu đặc biệt như: gạo lứt, gạo nếp cái hoa vàng, đỗ xanh ... cùng công nghệ Hàn Quốc đã tạo nên sữa gạo Bibabibo thơm ngon, bổ dưỡng. Bibabibo mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như: giải nhiệt, đẹp da, tốt cho tim mạch….

Lợi ích của sữa gạo Bibabibo:


Tốt cho tim mạch:

Bibabibo giàu Vitamin E và Magiê nên rất tốt cho tim cũng như hệ tuần hoàn, góp phần ngăn ngừa chứng đột qụy. Bibabibo chứa nhiều Flavonoid – một chất chống ôxy hóa.

Tăng cường miễn dịch:

Bibabibo chứa nhiều Canxi và các khoáng chất giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng. Do đó uống Bibabibo thường xuyên mỗi ngày giúp tăng cường hệ miễn dịch.

Tốt cho quá trình trao đổi chất và sức khỏe thai nhi

Bibabibo có chứa các Vitamin nhóm B như :B1, B2, B3.... Nên nó có tác dụng quan trọng trong quá trình trao đổi chất của cơ thể. Đặc biệt nhóm Vitamin B chuyển hóa chất béo và chuyển Carbohydrate thành đường, đồng thời các vitamin B kết hợp với nhau, chúng làm cho cơ thể khỏe mạnh hơn. Đặc biệt các Vitamin B đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển sức khỏe của thai nhi.

 Hỗ trợ giảm cân:

Sữa gạo Bibabibo chứa rất ít hàm lượng Calories và không có Cholesterol. Do đó, uống sữa gạo hàng ngày sẽ cung cấp đủ lượng dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể mà không gây tăng cân. Bibabibo là sự lựa chọn tuyệt vời cho phái đẹp.

Bibabibo nguồn dinh dưỡng tin cậy cho người tiểu đường:

Nhiều công trình nghiên cứu đã khẳng định, gạo lứt có khả năng kiểm soát, quản lý và làm giảm lượng Glucose trong máu của người mắc bệnh tiểu đường. Lớp cùi của gạo lứt có tác dụng làm giảm lượng Glucose trong máu, hàm lượng Hemoglobin đã được Glycosyl hóa và cải thiện sự tổng hợp Insulin ở người đái tháo đường tuýp1, tuýp 2. Các Vitamin nhóm B và các chất chống oxy hóa có trong gạo lứt đều đóng vai trò quan trọng và tích cực trong việc chuyển hóa Glucose trong cơ thể.

Video: sua_bibabibo_30s_.mp4

Sản phẩm của: CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HƯƠNG SEN
Địa chỉ: Số 18, đường Trần Thái Tông, phường Bồ Xuyên, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình
Tel: 02273831010
Website:  huongsen.com.vn, bibabibovn.com