Thứ 3, 23/07/2024, 11:37[GMT+7]

Khánh Linh - Hát hay, hay hát

Chủ nhật, 22/04/2018 | 21:12:37
489 lượt xem
Nguyễn Khánh Linh - học sinh lớp 10, Trường THPT Nguyễn Đức Cảnh, TP. Thái Bình) là một giọng hát có triển vọng trong lứa tuổi học sinh và rất tích cực tham gia các phong trào văn nghệ, các hoạt động của Đoàn, Đội.

Khánh Linh ( thư hai từ trái qua) nhận giải Ba tại cuộc thi Tìm kiếm tài năng nghệ thuật trẻ tỉnh Thái Bình 2017 - 2018.

Có bố là nhạc công Nhà hát Chèo Thái Bình, mẹ tham gia hoạt động nghệ thuật nên Nguyễn Khánh Linh thừa hưởng gien di truyền nghệ thuật của gia đình. 

Hát hay, hay hát, em tích cực tham  gia các phong trào văn nghệ tại các liên hoan toàn quốc và địa phương. 

Khánh Linh đã đoạt nhiều giải thưởng: Bằng khen tại Liên hoan các Nhà thiếu nhi toàn quốc; Giải Ba cuộc thi "Tìm kiếm tài năng nghệ thuật trẻ tỉnh Thái Bình 2017 - 2018"; cá nhân em cũng đã được tặng Bằng khen của Trung ương Đoàn, UBND tỉnh Thái Bình...

Anh Nguyễn Minh Hồng, Bí thư Đoàn TNCS HCM tỉnh Thái Bình cho biết: em Khánh Linh có giọng hát tốt; bản thân Linh đã và đang tích cực tham gia các phong trào của Đoàn, Đội, Hội thanh niên....

Anh Hồng chia sẻ,  Đoàn TNCS HCM tỉnh đã hỗ trợ nhiều để Khánh Linh phát huy thế mạnh của mình có thể đạt được kết quả tốt nhất khi tham gia các cuộc thi.. .Bên cạnh đó, Tỉnh đoàn đã và đang chú trọng đầu tư, tập trung trọng điểm để các em có năng khiếu trong lĩnh vực văn hóa văn nghệ đạt kết quả tốt nhất.

Khánh Linh (CTV)

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày