Thứ 3, 23/07/2024, 03:17[GMT+7]

Hội Nhà báo Thái Bình tổ chức nghiên cứu thực tế tại Tiền Hải

Thứ 3, 24/04/2018 | 16:45:58
2,288 lượt xem
Nhằm giúp hội viên trau dồi thêm kiến thức thực tiễn, Hội Nhà báo Thái Bình đã tổ chức cho hội viên cùng một số nhà văn, nhà thơ, nghệ sĩ nhiếp ảnh nghiên cứu thực tế tại huyện Tiền Hải.

Ảnh: Duy Đông

Trong chương trình, đoàn đã thăm Vân Trường - một trong những xã dẫn đầu huyện về phong trào xây dựng nông thôn mới; thăm dây chuyền sản xuất gạch men của nhà máy Viglacera Thái Bình, thăm Xí nghiệp Phân phối khí thấp áp miền Bắc thuộc Công ty Cổ phần Phân phối khí thấp áp dầu khí Việt Nam. 

Tại các nơi đến thăm, các hội viên hội nhà báo, nhà văn, nhà thơ, nghệ sĩ nhiếp ảnh đã nghe lãnh đạo các đơn vị giới thiệu và thông tin tình hình sản xuất, kinh doanh của đơn vị; thực tế ghi nhận khí thế thi đua lao động sản xuất lập thành tích chào mừng kỷ niệm 190 năm thành lập huyện Tiền Hải của cán bộ, nhân dân, công nhân viên.

Làm việc với Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Tiền Hải, đoàn đã nghe thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của huyện; kế hoạch tổ chức kỷ niệm 190 năm thành lập huyện; một số công tác chuẩn bị các hoạt động kỷ niệm đã đang triển khai. 

Theo đó, Tiền Hải kỷ niệm 190 năm thành lập huyện là dịp để Đảng bộ và nhân dân trong huyện ôn lại truyền thống vẻ vang của quê hương; khơi dậy niềm tự hào và lòng yêu quê hương, đất nước của cán bộ, nhân dân. Từ đó tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua lập thành tích chào mừng ngày kỷ niệm, đồng thời phấn đấu lao động sản xuất giỏi, đưa nghị quyết đại hội đảng các cấp đi vào cuộc sống. 

Phỏng vấn đồng chí Bí thư Huyện uỷ Tiền Hải. Ảnh: Lê Thanh Thưởng

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Tiền Hải mong muốn các nhà báo, nhà văn, nhà thơ vui chung niềm vui kỷ niệm ngày thành lập của huyện, đồng thời phát huy vai trò, chức năng của người làm công tác truyền thông, tuyên truyền về tiềm năng, thế mạnh của huyện, cổ vũ cán bộ, nhân dân và địa phương tích cực phấn đấu, đạt nhiều thành tựu hơn nữa trong chặng đường xây dựng và phát triển.

 Các thành viên trong đoàn thăm Nhà máy Viglacera Thái Bình.

Phóng viên tác nghiệp tại Xí nghiệp Phân phối khí thấp áp miền Bắc.

 HÀ DUNG