Thứ 4, 24/07/2024, 00:23[GMT+7]

Bồi dưỡng chuyên môn về thuốc bảo vệ thực vật và phân bón

Thứ 5, 21/06/2018 | 14:28:49
777 lượt xem
Sáng ngày 21/6, Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật (Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) phối hợp với UBND huyện Vũ Thư tổ chức khai giảng khóa bồi dưỡng chuyên môn về thuốc bảo vệ thực vật và phân bón cho 38 học viên là cán bộ các HTX nông nghiệp trên địa bàn huyện Vũ Thư.

Ảnh minh họa.

Trong thời gian 3 tháng, các học viên sẽ được các giảng viên là cán bộ Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật giới thiệu về thuốc bảo vệ thực vật: hướng dẫn sử dụng, phân loại, cách đọc nhãn thuốc, quy định về quản lý, điều kiện sản xuất, buôn bán; xử lý vi phạm hành chính liên quan đến thuốc bảo vệ thực vật; thực hành điều tra dự tính, dự báo sâu bệnh hại cây trồng...

Khóa bồi dưỡng trang bị cho học viên kiến thức về thuốc bảo vệ thực vật cũng như các quy định của pháp luật hiện hành liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh, buôn bán thuốc bảo vệ thực vật; nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý, hạn chế những tác hại do thuốc bảo vệ thực vật gây ra với môi trường và sức khỏe cộng đồng.

Kết thúc khóa bồi dưỡng, các học viên sẽ được cấp giấy chứng nhận bồi dưỡng chuyên môn về thuốc bảo vệ thực vật, giúp quá trình tổ chức sản xuất, kinh doanh đi đúng hướng, đúng quy định pháp luật đã được ban hành.

Lưu Ngần

 


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày