Thứ 4, 24/07/2024, 16:30[GMT+7]

Thông tin thời sự định kỳ cho đội ngũ cán bộ hưu trung, cao cấp

Thứ 4, 27/06/2018 | 10:28:25
1,153 lượt xem
Sáng ngày 27/6, tại Trung tâm Thông tin công tác tuyên giáo, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị thông tin thời sự định kỳ quý II/2018 cho các đồng chí là cán bộ hưu trung, cao cấp của tỉnh và cán bộ, hội viên Câu lạc bộ Lê Quý Đôn.

Các đại biểu dự hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe Tiến sĩ Trần Việt Thái, Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu chiến lược, Học viện Ngoại giao, Bộ Ngoại giao thông tin tình hình thế giới và công tác đối ngoại của Đảng, Nhà nước 6 tháng đầu năm 2018; dự báo tình hình thế giới trong thời gian tới; tình hình bán đảo Triều Tiên gần đây và dự báo triển vọng trong thời gian tới. 

Hội nghị nhằm cung cấp những thông tin đầy đủ và chính xác nhất về tình hình thời sự trong nước và quốc tế trong thời gian qua tới đội ngũ cán bộ hưu trung, cao cấp của tỉnh. Qua đó để các đồng chí nắm vững các chủ trương để định hướng thông tin cho cán bộ, đảng viên, đấu tranh với những luận điệu xuyên tạc, phá hoại, gây mất ổn định chính trị; góp phần tạo sự đồng thuận cao trong các tầng lớp nhân dân, tạo tiền đề vững chắc để triển khai thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của tỉnh trong thời gian tới.

Anh Đào