Thứ 3, 23/07/2024, 17:24[GMT+7]

Thăm, tặng quà đối tượng chính sách, người có công

Thứ 3, 24/07/2018 | 16:50:46
1,357 lượt xem
Chiều ngày 24/7, đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đi thăm, tặng quà người có công tại Trung tâm Nuôi dưỡng và Phục hồi chức năng người có công, Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng cho người tâm thần ( Sở Lao động - Thương binh và Xã hội).

Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà thương, bệnh binh tại Trung tâm Nuôi dưỡng và Phục hồi chức năng người có công.

Trung tâm Nuôi dưỡng và Phục hồi chức năng người có công hiện đang nuôi dưỡng, chăm sóc 23 thương binh, bệnh binh nặng. Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng cho người tâm thần hiện đang chăm sóc, điều trị cho 61 người có công và thân nhân người có công mắc bệnh tâm thần. 

Tại 2 trung tâm, sau khi tặng quà các thương binh, bệnh binh nặng, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần động viên, thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống sinh hoạt của các đối tượng. 

Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà người có công tại Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng cho người tâm thần.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các thương, bệnh binh kiên trì điều trị, vượt qua nỗi đau bệnh tật để mang niềm vui cho bản thân và gia đình. Đồng chí cũng đề nghị cán bộ, nhân viên 2 trung tâm thực hiện tốt các chế độ, chính sách của Đảng và Nhà nước đối với người có công, cố gắng nỗ lực hơn nữa trong việc chăm sóc, điều trị cho các thương binh, bệnh binh để các đối tượng ổn định sức khỏe.

Nguyễn Cường

 

 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày