Chủ nhật, 25/08/2024, 14:24[GMT+7]

Xô xát tại quán karaoke, 4 người thương vong

Thứ 3, 31/07/2018 | 16:32:39
6,127 lượt xem
Ngày 31/7, Công an huyện Thái Thụy cho biết, đơn vị này đang khẩn trương lấy lời khai, điều tra làm rõ các đối tượng liên quan đến vụ cố ý gây thương tích khiến 1 người chết, 3 người bị thương xảy ra tại quán karaoke Diamond. Cho đến thời điểm hiện tại, 7 đối tượng có liên quan đến vụ xô xát đã ra đầu thú tại cơ quan công an.

Quán karaoke Diamond nơi xảy ra vụ án mạng.

Sự việc xảy ra rạng sáng ngày 15/7 tại quán karaoke Diamond ở khu 7, thị trấn Diêm Điền, huyện Thái Thụy do chị Nguyễn Thị Liêm (sinh năm 1985, tên thường gọi là Lan Anh) làm chủ. Một nhóm khách gồm 4 người đến quán để hát thì xảy ra mâu thuẫn với nhóm nhân viên bảo vệ tại quán sau đó xảy ra cãi cọ, xô xát. Nhóm nhân viên bảo vệ của quán đã dùng dao chém vào người 4 vị khách. 

Hậu quả khiến 1 người khách là anh Vũ Văn Kỳ (trú tại thôn Đoài, xã Thụy Trình, huyện Thái Thụy) tử vong; 3 người còn lại trong nhóm gồm: Nguyễn Văn Lâm (sinh năm 1994), Lâm Tuấn Triệu (sinh năm 1993, đều trú tại thôn Quỳnh Lý, xã Thụy Quỳnh), Phan Văn Quân (trú huyện Thái Thụy) bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, hiện không nguy hiểm đến tính mạng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an thị trấn Diêm Điền, công an huyện Thái Thụy phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh đã có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ án.

Chính quyền địa phương thị trấn Diêm Điền cho biết, quán karaoke Diamond có giấy phép hoạt động. Nhân viên của quán đa phần là người từ địa phương khác đến làm thuê. Tuy nhiên, vì thường xuyên hoạt động về đêm nên quán karaoke Diamond thường xuyên gây ồn ào, tiềm ẩn nguy cơ mất an ninh trật tự khiến người dân địa phương bức xúc.  Trước khi xảy ra vụ việc nói trên, lực lượng chức năng đã nhiều lần kiểm tra và đã 2 lần phạt hành chính về lỗi hoạt động quá giờ cho phép.

Hiện cơ quan công an đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đồng thời khẩn trương điều tra làm rõ để xử lý theo luật định.

Khánh Linh (CTV)