Thứ 5, 04/07/2024, 05:22[GMT+7]

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tặng quà gia đình chính sách và trẻ em nghèo tại Quảng Nam

Thứ 7, 25/08/2018 | 05:56:11
873 lượt xem
Thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh ân cần thăm hỏi và gửi lời chúc sức khỏe đến thân nhân các gia đình chính sách, người có công và các em học sinh là con em cán bộ, chiến sĩ, ngư dân đang làm nhiệm vụ biển đảo; động viên các em tiếp tục nỗ lực trong học tập, đạt được nhiều kết quả tốt trong năm học mới.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh và lãnh đạo tỉnh Quảng Nam thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách. (Ảnh: Lan Anh)

Ngày 24/8, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng đoàn công tác đã thăm hỏi, tặng quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

Tại đây, Phó Chủ tịch nước đã trao quà cho 50 gia đình chính sách (mỗi suất trị giá 2 triệu đồng và 1 phần quà trị giá 500 ngàn đồng) và 100 suất học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn là con cán bộ chiến sỹ, ngư dân đang làm nhiệm vụ biển đảo (mỗi suất trị giá 2 triệu đồng và 1 phần quà trị giá 250 nghìn đồng).

Đây là sự tri ân sâu sắc đến những gia đình chính sách, người có công với cách mạng nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, góp phần chia sẻ cùng gia đình những khó khăn trong việc chuẩn bị cho con em bước vào năm học mới; qua đó tạo động lực, niềm tin cho các em trên con đường đến trường, phấn đấu thành người công dân có ích cho xã hội, giúp các chiến sĩ và ngư dân yên tâm chiến đấu và sản xuất.

Trước đó, đoàn đã dâng hoa, viếng hương ở Tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng và Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh Quảng Nam ở thành phố Tam Kỳ, tham quan Nhà tưởng niệm Mẹ Việt Nam anh hùng, trồng cây lưu niệm trong khuôn viên Tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng./.

Theo: dangcongsan.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày