Chủ nhật, 05/05/2024, 14:00[GMT+7]

Đêm Gala Tiếp sức đến trường

Thứ 3, 04/09/2018 | 23:22:50
1,912 lượt xem
Tối ngày 4/9, tại Trung tâm hội nghị tỉnh, Đài PTTH Thái Bình phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Hội Chữ thập đỏ tỉnh và các cá nhân, doanh nghiệp, nhà hảo tâm tổ chức đêm Gala tiếp sức đến trường.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao quà cho các em học sinh nghèo vượt khó. Ảnh: Thành Tâm

Các đồng chí: Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, các huyện, thành phố, các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tới dự và động viên các em học sinh nghèo vượt khó. 

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao quà cho các em học sinh nghèo vượt khó. Ảnh: Thành Tâm

Đêm Gala là dịp để giao lưu, tuyên dương những tấm gương học sinh hiếu học, vượt khó vươn lên trong học tập; tri ân những tấm lòng hảo tâm giúp đỡ học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn tỉnh. 

Nhân dịp này, nhiều cơ quan, đơn vị, nhà hảo tâm đã ủng hộ để chương trình có thêm điều kiện giúp đỡ, tiếp sức cho thêm nhiều học sinh đến trường. 

Các nhà tài trợ trao quà cho các em học sinh nghèo vượt khó. Ảnh: Thành Tâm

Ban tổ chức đã trao 75 chiếc xe đạp và 54 suất quà trị giá 3 triệu đồng/ suất, động viên các em học sinh tiếp tục thực hiện ước mơ của mình trước thềm năm học mới.

Trịnh  Cường