Công ty Điện lực Thái Bình: Đổi mới công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng
Ông Nguyễn Đức Dương, Phó Giám đốc Công ty cho biết: Với mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm, Công ty Điện lực Thái Bình cung ứng điện an toàn và chất lượng, trong đó yếu tố nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được quan tâm, chú trọng. Trong đó, đã triển khai nâng cấp và đưa vào hoạt động 9 phòng giao dịch khách hàng, đáp ứng thuận tiện cho khách hàng đến giao dịch. Ban hành quy định dịch vụ khách hàng theo quy chế một cửa; triển khai, tiếp nhận và xử lý các yêu cầu về dịch vụ điện cho khách hàng tại Trung tâm Hành chính công tỉnh. Qua đó giúp nhân viên ngành điện có thể tiếp nhận, giải đáp mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng một cách tập trung, thống nhất, tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng.
Để tạo sự thân thiện và chuyên nghiệp hơn với khách hàng trong giao tiếp, hàng năm, Công ty tổ chức các lớp bồi dưỡng, tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng giao tiếp cho cán bộ, công nhân viên liên quan đến giao tiếp khách hàng. Việc triển khai có hiệu quả văn hóa doanh nghiệp đã tác động tích cực đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty.
Cụ thể, các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh đề ra luôn được hoàn thành, quản lý, vận hành điện an toàn, ổn định, điều hành lưới điện hợp lý, đáp ứng tốt việc cung cấp điện cho các sự kiện, cho sản xuất và sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, tăng cường các dịch vụ về điện như: tra cứu tiền điện, lịch thu tiền điện, lịch cắt điện theo kế hoạch, các giải pháp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả... Triển khai lắp đặt công tơ điện tử đo xa tự động bảo đảm ghi số công tơ, phát hành hóa đơn tiền điện được nhanh chóng, chính xác. Trong việc thanh toán tiền điện, Công ty đã triển khai ứng dụng giải pháp thu và chấm xóa nợ tiền điện online qua thẻ khách hàng, máy tính bảng trên địa bàn thành phố Thái Bình.
Ngoài ra, đã mở rộng liên kết thanh toán tiền điện với 8 ngân hàng và 5 đối tác trung gian. Thực tế hiện nay, thanh toán tiền điện qua ngân hàng là xu hướng tất yếu của xã hội hiện đại. Thủ tục đăng ký đơn giản, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho khách hàng, giúp ngành điện tối ưu hóa nguồn nhân lực, nâng cao năng suất lao động và tăng cường sự quản lý của nhà nước.
Đến nay đã có trên 191.532 lượt khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng và các tổ chức trung gian. Đặc biệt, Công ty đã phối hợp với ABBank triển khai thẻ đồng thương hiệu. Với thẻ đồng thương hiệu khách hàng có thể vừa sử dụng như 1 thẻ ATM của ngân hàng vừa sử dụng để thanh toán trực tiếp hóa đơn tiền điện tại tất cả các quầy thu tiền của Công ty Điện lực Thái Bình.
Bà Dương Thị Mai Hoa, đại diện Ngân hàng ABBank cho biết: Việc xây dựng thẻ đồng thương hiệu giữa ABBank với Công ty Điện lực Thái Bình đã thúc đẩy thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt. Thẻ đồng thương hiệu có nhiều tính năng tiện ích cho khách hàng của hai bên. Hoạt động khi giao dịch qua thẻ đồng thương hiệu của khách hàng được bảo đảm an toàn, hiệu quả.
Mạnh Thắng
Tin cùng chuyên mục
- Tích cực chuẩn bị cho thực hiện cải cách tiền lương từ ngày 1/7/2024 05.05.2024 | 10:37 AM
- Đường phố Điện Biên Phủ rợp bóng cờ hoa trước thềm đại lễ 7/5 05.05.2024 | 10:37 AM
- Hộp thư bạn đọc 05.05.2024 | 10:38 AM
- Chiến thắng Ðiện Biên Phủ: Bài học về phát huy nội lực 05.05.2024 | 10:38 AM
- Kỷ niệm 206 năm ngày sinh Các Mác (5/5/1818-5/5/2024)Nhà lý luận thiên tài, lãnh tụ vĩ đại của giai cấp công nhân và nhân dân lao động trên toàn thế giới 05.05.2024 | 10:38 AM
- Chiến thắng Điện Biên Phủ: Trang sử vàng chói lọi Kỳ 4: Thái Bình “chia lửa” cùng Điện Biên 05.05.2024 | 10:40 AM
- Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hưng Hà: Tổ chức Hội thi "Bé vui - khỏe với nghệ thuật chèo" năm học 2023 - 2024 04.05.2024 | 18:48 PM
- Vũ Thư: Các đồng chí lãnh đạo huyện thăm, tặng quà 22 chiến sĩ Điện Biên 04.05.2024 | 18:50 PM
- Thái Thụy: Triển khai phun trừ sâu cuốn lá nhỏ đợt 2 từ ngày 5-7/5 04.05.2024 | 18:52 PM
- Thái Thụy: Phát động tháng công nhân năm 2024 04.05.2024 | 18:51 PM
Xem tin theo ngày
- Kỳ họp HĐND tỉnh để giải quyết công việc phát sinh đột xuất sẽ xem xét, quyết định nhiều nội dung quan trọng
- Phát động tháng công nhân và tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024
- Gắn biển công trình Bệnh viện Đa khoa huyện Tiền Hải chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh
- Sớm triển khai xây dựng Nhà máy nhiệt điện LNG Thái Bình
- Viết tiếp bản hùng ca đại thắng
- Thái Bình vươn lên cùng cả nước
- Hội nghị xúc tiến đầu tư, thương mại vào Thái Bình tại Hà Lan
- Dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Đức Cảnh và viếng các anh hùng liệt sĩ
- Đoàn công tác của tỉnh tổ chức xúc tiến đầu tư tại Hà Lan
- Tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 33-NQ/TW và sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết số 04-NQ/TU