Thứ 7, 18/05/2024, 23:13[GMT+7]

Hội Chữ Thập đỏ huyện Vũ Thư tổ chức chương trình "Trung thu yêu thương”

Thứ 2, 17/09/2018 | 08:40:17
1,322 lượt xem
Tối ngày 16/9, Hội Chữ thập đỏ huyện Vũ Thư phối hợp với UBND xã Vũ Đoài tổ chức chương trình "Trung thu yêu thương” năm 2018 cho trẻ em khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xã Vũ Đoài.

Nhân dịp Tết trung thu, đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Hội Chữ thập đỏ huyện Vũ Thư cùng lãnh đạo huyện đã trao 51 suất quà cho trẻ em khuyết tật và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn xã Vũ Đoài.

Tại chương trình, các em nhỏ và nhân dân địa phương được xem những tiết mục múa lân, các chương trình văn nghệ hấp dẫn do các em nhỏ và các tình nguyện viên chữ thập đỏ biểu diễn. 

Nhân dịp này, lãnh đạo huyện Vũ Thư, Hội Chữ thập đỏ huyện, đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tặng 51 suất quà cho trẻ em khuyết tật và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xã Vũ Đoài, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng.

Tiết mục múa được các em nhỏ thể hiện trong chương trình.

Những món quà của các nhà hảo tâm là sự chia sẻ, động viên kịp thời những trẻ em khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Trung thu và đầu năm học mới, giúp các em hòa nhập cộng đồng, vươn lên trong cuộc sống và có một Tết Trung thu đầm ấm, vui tươi.  

Thu Trang