Thứ 7, 18/05/2024, 15:47[GMT+7]

Thỏa thuận hợp tác chương trình khách hàng lớn của Vietnam Airlines

Thứ 4, 19/09/2018 | 15:29:57
1,575 lượt xem
Chiều ngày 19/9, UBND tỉnh tổ chức cuộc làm việc với Chi nhánh Viettnam Airlines Khu vực miền Bắc (Tổng Công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines) để thảo luận về thỏa thuận hợp tác chương trình khách hàng lớn của Vietnam Airlines.

Đồng chí Phạm Văn Ca, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh phát biểu tại buổi làm việc.

Đồng chí Phạm Văn Ca, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh chủ trì cuộc làm việc.

Tại cuộc làm việc, hai bên đã thảo luận về một số nội dung bản thỏa thuận phục vụ khách hàng lớn của Vietnam Airlines. Theo đó, Vietnam Airlines cam kết đáp ứng tốt nhất về thời gian, hành trình và sự đa dạng, phức tạp của các đoàn công tác tỉnh, thành phố trong nước cũng như quốc tế; cung cấp các chính sách ưu đãi cho khách hàng lớn của tỉnh và hỗ trợ các công ty, tổ chức có khách thường xuyên sử dụng sản phẩm dịch vụ của Vietnam Airlines.

Đồng chí Phạm Văn Ca, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đã thông báo tình hình phát triển kinh tế, xã hội của Thái Bình thời gian qua và xu hướng nhu cầu của người dân Thái Bình sử dụng dịch vụ hàng không. 

Với mối quan hệ sẵn có giữa UBND tỉnh và Vietnam Airlines, đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đề nghị hai bên tăng cường phối hợp, hỗ trợ lẫn nhau cùng phát triển. Cùng với tạo điều kiện cho Vietnam Airlines quảng bá nâng cao hình ảnh, chất lượng dịch vụ trên địa bàn, UBND tỉnh cũng đề nghị Vietnam Airlines thông qua các dịch vụ của mình giới thiệu tiềm năng, thế mạnh của Thái Bình đến bè bạn trong nước và quốc tế góp phần hỗ trợ tỉnh đẩy mạnh xúc tiến thương mại, thu hút đầu tư trong thời gian tới. 

Để hoàn thiện bản thỏa thuận hợp tác chương trình khách hàng lớn của Vietnam Airlines với UBND tỉnh và đi đến thống nhất các nội dung ký kết, đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đề nghị Sở Ngoại vụ là đầu mối phối hợp với các sở, ngành chức năng và Vietnam Airlines trao đổi thông tin, các thủ tục pháp lý, tham mưu cho UBND tỉnh xem xét ký kết trong thời gian sớm nhất.

Khắc Duẩn 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày