Thứ 4, 01/05/2024, 18:24[GMT+7]

Ký kết hợp tác hỗ trợ vay mua bất động sản dự án Thái Bình Dragon City

Thứ 4, 26/09/2018 | 16:35:54
7,206 lượt xem
Chiều ngày 26/9, Công ty Cổ phần Đầu tư xuất nhập khẩu Thăng Long và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Thái Bình ký kết hợp tác hỗ trợ vay mua bất động sản dự án Thái Bình Dragon City.

Đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư xuất nhập khẩu Thăng Long và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Thái Bình ký kết hợp tác hỗ trợ vay mua bất động sản dự án Thái Bình Dragon City.

Sau 3 năm triển khai xây dựng, đến nay dự án Khu đô thị Kỳ Đồng Thái Bình Dragon City do Công ty Cổ phần Đầu tư xuất nhập khẩu Thăng Long là nhà đầu tư đã hoàn thành toàn bộ phần hạ tầng kỹ thuật đối với diện tích được giao theo quyết định của UBND tỉnh. 

Đây là khu đô thị tọa lạc hai bên đại lộ Kỳ Đồng kéo dài đoạn từ đường Trần Thủ Độ (thành phố Thái Bình) đến quốc lộ 10 được đầu tư hạ tầng xã hội, hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, hiện đại, tạo cơ hội cho các nhà đầu tư, không gian sống lý tưởng cho cư dân, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội của tỉnh phát triển. 

Để tạo cơ hội cho khách hàng tiếp cận với các phân khúc nhà, đất của dự án, Công ty Cổ phần Đầu tư xuất nhập khẩu Thăng Long và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Thái Bình thống nhất ký kết chương trình cho vay mua bất động sản dành cho tất cả các khách hàng mua bất động sản của dự án Thái Bình Dragon City. Khách hàng được dùng chính nhà/lô đất mua của dự án để làm tài sản thế chấp vay vốn với giá trị vốn vay lớn và mức lãi suất ưu đãi, phù hợp với tất cả các đối tượng. Công ty và Ngân hàng cam kết phối hợp chặt chẽ bảo đảm tính hợp pháp của các giao dịch, bảo đảm quyền lợi và sự tiện ích nhất cho khách hàng vay vốn mua bất động sản của dự án Thái Bình Dragon City.

Quốc Cường