Thứ 4, 24/07/2024, 15:17[GMT+7]

Hội Cựu chiến binh huyện Tiền Hải tập huấn cán bộ chủ chốt

Thứ 6, 05/10/2018 | 14:37:07
576 lượt xem
Sáng ngày 5/10, Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Tiền Hải tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ và triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm công tác hội trong thời gian tới.

Các đại biểu dự hội nghị.

Tại hội nghị, hơn 270 đại biểu là cán bộ chủ chốt hội CCB từ huyện tới cơ sở đã nghe đại diện Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phổ biến những nội dung về xây dựng nông thôn mới; đại diện Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện thông tin về một số nội dung cơ bản về chế độ, chính sách đối với người có công. 

Ngoài ra, các đại biểu đã được thông tin về tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh, huyện trong thời gian qua; những nội dung liên quan đến công tác kiểm tra và quy trình giám sát phản biện xã hội ở cơ sở; triển khai Điều lệ Hội CCB năm 2018.

Thông qua hội nghị giúp các cán bộ CCB từ huyện tới cơ sở nâng cao nhận thức, kỹ năng nghiệp vụ công tác hội; nắm chắc các quy định của Nhà nước về chế độ chính sách đối với người có công. Từ đó, hội viên CCB vận dụng vào thực tiễn công tác nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Tiến Đạt

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày