Thứ 5, 25/07/2024, 20:19[GMT+7]

Họp trù bị giải vô địch cầu lông các câu lạc bộ tranh cúp MIZUNO Thái Sport

Thứ 6, 05/10/2018 | 14:59:09
2,496 lượt xem
Sáng ngày 5/10, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức họp trù bị giải vô địch cầu lông các câu lạc bộ tranh cúp MIZUNO Thái Sport. Đây là một trong 14 giải đấu của Đại hội Thể dục thể thao tỉnh lần thứ VIII, năm 2018.

Các đại biểu tham gia đóng góp ý kiến tại cuộc họp.

Tại cuộc họp, các đại biểu đại diện cho đơn vị có vận động viên đăng ký tham dự giải đã trao đổi, thảo luận và thống nhất về thời gian, địa điểm thu nhận hồ sơ đăng ký; điều kiện tham dự giải… 

Theo đó, đối tượng tham dự giải là đội tuyển cầu lông các huyện, thành phố, các ngành, trường chuyên nghiệp và các câu lạc bộ cầu lông trong tỉnh. Các vận động viên sẽ tham gia 15 nội dung thi đấu. Ban tổ chức sẽ trao huy chương vàng, bạc, đồng cho các đội đoạt giải ở các nội dung thi đấu và giải thưởng nhất, nhì, ba toàn đoàn; Hãng MIZUNO sẽ trao cúp vô địch cho đơn vị đoạt giải nhất toàn đoàn và giải thưởng cho các nội dung thi đấu. Ban tổ chức sẽ tiếp nhận hồ sơ đến hết ngày 15/10/2018.

Giải vô địch cầu lông các câu lạc bộ tranh cúp MIZUNO Thái Sport được tổ chức nhằm động viên quần chúng nhân dân tham gia tập luyện thể dục thể thao, tăng cường sức khỏe để lao động, sản xuất, công tác, học tập đồng thời thực hiện có hiệu quả cuộc vận động Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại và phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa.

Hoàng Lanh