Thứ 5, 04/07/2024, 03:23[GMT+7]

Hưng Hà: đối thoại trực tiếp với nhân dân

Thứ 4, 31/10/2018 | 14:31:48
1,450 lượt xem
Sáng ngày 31/10, Huyện ủy Hưng Hà tổ chức tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với nhân dân xã Minh Khai (Hưng Hà).

Đồng chí Vũ Kim Cứ, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện ủy Hưng Hà đối thoại trực tiếp với nhân dân xã Minh Khai (Hưng Hà).

Các đồng chí: Nguyễn Tiến Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đến dự. 

Cuộc đối thoại do đồng chí Vũ Kim Cứ, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy chủ trì. 

Tham gia cuộc đối thoại còn có đại diện các phòng, ban, ngành, đoàn thể của huyện, bí thư các xã, thị trấn trong huyện và 100 người dân xã Minh Khai.

Trong không khí cởi mở, xây dựng đã có 27 ý kiến, kiến nghị của nhân dân địa phương đưa ra, trong đó lĩnh vực xây dựng Đảng 2 ý kiến; kinh tế 6; tài nguyên môi trường 4; thương binh xã hội 3; kinh tế hạ tầng 3; văn hóa 2; về các lĩnh vực nông thôn mới, cơ chế chính sách, y tế, an ninh trật tự, bảo hiểm xã hội, tài chính, quân sự, mỗi lĩnh vực có 1 ý kiến. 

Với tinh thần cầu thị, thẳng thắn, đồng chí Bí thư Huyện ủy và lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể của huyện Hưng Hà đã lắng nghe, giải trình và tiếp thu những ý kiến, đề xuất của người dân.

Cuộc đối thoại nhằm phổ biến, tuyên truyền, giải thích chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước đến cán bộ và nhân dân; đồng thời giúp người đứng đầu cấp ủy nắm được tâm tư, nguyện vọng chính đáng của nhân dân. Qua đó, từng bước tập trung giải quyết tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, tồn tại trong lãnh đạo, chỉ đạo phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương và góp phần củng cố, tăng cường sự thống nhất tư tưởng chính trị, tạo sự đồng thuận trong nhân dân.

Mai Thư

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày